Hồng Quế gây xôn xao với ý định tiếp tục sinh con?

Người mẫu Hồng Quế lại gây xôn xao khi tiết lộ muốn đẻ thêm con sau khi đăng tải cuộc trò chuyện với con gái.

Mới đây, người mẫu Hồng Quế vừa đăng tải đoạn clip tâm sự với con gái Cherry 2 tuổi gây chú ý. Người đẹp hỏi con gái chuyện sinh em bé thứ 2 qua loạt câu hỏi: "Cherry ơi, nếu bây giờ mẹ Quế đẻ em bé, con có yêu em bé không?", "Mẹ chửa nhé, mẹ yêu em bé như yêu con nhé?", "Đẻ em bé trai hay em bé gái?"...

Ngay sau cuộc trò chuyện với con gái nhỏ của mình, Hồng Quế tiếp tục tâm sự rằng: "Sau một hồi hỏi thì vẫn thích mẹ đẻ em bé gái haha. Số rồi ông ơi... nó vẫn thích con gái. Thế này thì lấy đâu ra nếp với tẻ".

Hồng Quế gây xôn xao với ý định tiếp tục sinh con?-1
Hồng Quế gây xôn xao với ý định muốn sinh con tiếp theo?

Đây không phải lần đầu tiên Hồng Quế ẩn ý chuyện sinh nở lần 2 trên trang cá nhân. Trước đó không lâu, cô từng bóng gió: "Rong chơi nốt năm nay. Năm sau em lại sản xuất tiếp các bác ợ. Dành cả thanh xuân để...", kèm theo đó là "icon" một người phụ nữ ẵm em bé với ngụ ý chuyện sinh nở.

Dù rất muốn sinh con và không ngại ngần công khai chuyện sinh con nhưng danh tính của cha các con lại được Hồng Quế kiên quyết giấu kín.

Hồng Quế gây xôn xao với ý định tiếp tục sinh con?-2

Năm 2016, Hồng Quế bất ngờ rút lui khỏi chương trình Bước nhảy hoàn vũ vì lý do mang thai. Cuối năm 2016, Hồng Quế hạ sinh một bé gái. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ tiết lộ danh tính cha đứa bé. Đã có nhiều nghi vấn đồn đoán xung quanh việc này nhưng Hồng Quế khi thì lên tiếng phủ nhận, lúc lại im lặng cho qua.

Hồng Quế từng thổ lộ, khi mới sinh, có nhiều lúc cô ôm con tủi thân và nằm khóc một mình, đó là khi cô cảm thấy cần đến sự an ủi, che chở của người bạn trai kia nhất, nhưng họ lại không có mặt.

Tuy không tiết lộ gì về người đàn ông là bố của con gái mình, song Hồng Quế cho biết, cô và người bạn trai này đã có 5 năm yêu nhau và thời điểm khi yêu, cô yêu mù quáng. Sau này, khi Hồng Quế mang bầu và quyết định một mình sinh con, mối quan hệ giữa cô và bạn trai đã xảy ra nhiều biến cố.

Theo Đời sống Việt Nam


Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao