Trước khi Hồng Quế bị 'ném đá', Hồ Ngọc Hà cũng từng bị nghi 'mượn ảnh nhẫn kim cương sống ảo'

Trước khi Hồng Quế bị bóc phốt "chôm" ảnh nhẫn kim cương 50 triệu rồi hét giá 500 triệu, Hồ Ngọc Hà cũng từng vướng thị phi "mượn ảnh nhẫn kim cương sống ảo".

Những ngày cận kề Tết Nguyên đán 2019, Hồng Quế bất ngờ khoe nhẫn kim cương trên Instagram. Chân dài Hà thành tiết lộ chủ nhân món quà nửa tỷ này không ai khác là bố của con gái cô. "Cảm ơn bố nó nhiều lắm ý, hihi", Hồng Quế viết. 

Thế nhưng, không lâu sau đó chân dài bị bóc phốt "chôm" ảnh kim cương trên mạng và "nổ" là nhẫn của mình với mức giá 500 triệu đồng.

Trước khi Hồng Quế bị ném đá, Hồ Ngọc Hà cũng từng bị nghi mượn ảnh nhẫn kim cương sống ảo-1
Bức ảnh khoe nhẫn kim cương do Hồng Quế đăng tải bị bóc phốt. 

H.T - người phụ nữ tự nhận là chủ nhân của tấm ảnh nhẫn kim cương mà Hồng Quế đăng tải lên tiếng khẳng định chiếc nhẫn này chỉ có giá 50 triệu, tuy nhiên cô không hiểu vì sao chân dài showbiz lại "mượn sống ảo" và "chém" gấp 10 lần giá trị thực của nó.

Trước lời tố cáo của H.T,  Hồng Quế cho biết vì quá thích mẫu mã nên cô đã copy về và làm 1 chiếc với giá trị 500 triệu. Tuy nhiên, do chưa nhận được nhẫn nên đành mượn tạm ảnh mạng để dùng. Sau một hồi đôi co, Hồng Quế tiết lộ đến mùng 8 Tết, cô sẽ có nhẫn để gửi riêng cho H.T xem.

Đúng ngày mùng 8 Tết, hàng trăm cư dân mạng "tổng tấn công" trang cá nhân của chân dài họ Trịnh và yêu cầu cô trưng nhẫn kim cương như những gì đã hứa. Trái ngược với sự háo hức từ phía công chúng, Hồng Quế "im bặt", tuyệt nhiên không nhắc tới hai chữ "kim cương" mà chỉ chia sẻ ảnh cuộc sống thường nhật. 

Trước khi Hồng Quế bị ném đá, Hồ Ngọc Hà cũng từng bị nghi mượn ảnh nhẫn kim cương sống ảo-2
Hồng Quế đáp trả lại thông tin "mượn ảnh sống ảo". 

Từ trước đến nay, việc khoe nhẫn tiền tỷ của sao Việt không còn quá xa lạ. Thế nhưng, gặp phải trường hợp như Hồng Quế thì thuộc vào dạng "hiếm thấy". Tuy nhiên ngoài chân dài sinh năm 1994, showbiz Việt cũng từng chứng kiến việc Hồ Ngọc Hà bị nghi "mượn ảnh nhẫn kim cương sống ảo".

Theo đó, đầu năm 2018, Hồ Ngọc Hà nhận được sự quan tâm khi đăng ảnh đep nhẫn kim cương "khủng", đính kèm là lời chia sẻ: "Soon" (Tạm dịch: Sớm thôi). Về phía Kim Lý, anh cũng nhanh chóng trả lời người yêu với dòng trạng thái “I will” (Tạm dịch: Anh sẽ). Từ đó, trên mạng dấy lên nghi ngờ cả hai sắp về chung một nhà. 

Mặc cuộc tương tác của Kim Lý - Hà Hồ, một số fans tinh ý phát hiện chiếc nhẫn "nữ hoàng giải trí" đăng tải giống hệt với hình ảnh khác được một trang nước ngoài chia sẻ. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Hồ Ngọc Hà mượn ảnh để "sống ảo".  

Trước khi Hồng Quế bị ném đá, Hồ Ngọc Hà cũng từng bị nghi mượn ảnh nhẫn kim cương sống ảo-3
Hồ Ngọc Hà cũng từng bị nghi mượn ảnh nhẫn "khủng" để khoe. 

Không lâu sau đó,  một người bạn thân thiết của Hà Hồ đăng tải hình ảnh chân dung của nữ ca sĩ, tay chống cầm lộ chiếc nhẫn kim cương hình trái tim lấp lánh.

Người đăng ảnh khẳng định mỹ nhân họ Hồ không thuộc tuýp người "sống ảo" nên không có chuyện mượn ảnh của người khác câu like. Người này cũng tiết lộ, giọng ca Gửi người yêu cũ có đặt mua một chiếc nhẫn hình trái tim nên mới đăng hình trước để khoe với fan. 

Trước khi Hồng Quế bị ném đá, Hồ Ngọc Hà cũng từng bị nghi mượn ảnh nhẫn kim cương sống ảo-4
Người đẹp họ Hồ đăng ảnh nhẫn kim cương đập tan tin đồn không hay.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng gửi "tâm thư" đáp trả tin đồn "sống ảo" để gây sự chú ý. "Tôi chưa từng lên tiếng nói gì về bức ảnh mình chia sẻ, nhiều người chưa hiểu chuyện gì đã tự đăng lên, tự đồn đoán đủ thứ, rồi bây giờ họ lại tự cho là tôi sống ảo. 

Tôi là đứa sống thật nhất rồi, tôi yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và luôn nói rất thật. Tôi không rảnh đến mức lên mạng xã hội chỉ để thông báo là mình đã có nhẫn. Không lẽ bây giờ tôi phải xoè tay ra, chụp cái tay để dí vào mặt từng người mà bảo rằng: Tôi đặt nhẫn xong rồi, mua được rồi, các người ngắm đi à?", cô lên tiếng. 

Jung Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-que-ha-ho-bi-boc-phot-muon-anh-nhan-kim-cuong-song-ao-n-176437.html

Hồng Quế Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất