Hồng Quế khoe tiền kiếm chân chính giữa lúc showbiz nháo nhào nạn bán dâm

Hồng Quế cho rằng thay vì ngồi một chỗ oán trách cuộc đời bất công thì hãy nỗ lực mỗi ngày, bởi theo cô "đồng tiền tự kiếm bao giờ cũng đáng quý".

Những ngày qua, showbiz Việt chấn động khi cơ quan chức năng triệt phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều hoa hậu, người mẫu, diễn viên đi khách với giá hàng chục nghìn đô.

Giữa thời điểm dư luận đang lên án hành vi "kinh doanh thân xác", Hồng Quế mới đây gây chú ý khi khoe khả năng kiếm tiền chân chính. Nhận định kiếm tiền không bao giờ là dễ, chân dài họ Trịnh khuyên mọi người đừng vì khó khăn mà bỏ cuộc, bởi theo cô "đồng tiền tự kiếm bao giờ cũng đáng quý". Thay vì ngồi một chỗ oán trách cuộc đời bất công thì hãy đứng lên nỗ lực mỗi ngày.

Khoe sấp tiền dày cộp mệnh giá 500.000 đồng, Hồng Quế viết: "Thay vì ngồi một chỗ oán trách cuộc đời bất công thì hãy tự đứng lên và nỗ lực mỗi ngày. Kiếm tiền không bao giờ là dễ dàng với bất kỳ ai. Nhưng đừng vì chút khó khăn mà bỏ cuộc. Đồng tiền mình tự kiếm bằng cố gắng và chịu khó sẽ được trân trọng và đáng quý hơn nhiều".

Hồng Quế khoe tiền kiếm chân chính giữa lúc showbiz nháo nhào nạn bán dâm-1
Hồng Quế khoe khả năng kiếm tiền chân chính.

Trước đó, Hồng Quế từng gây sốt khi tiết lộ thu nhập một ngày của mình. Tháng 3/2019, chân dài công khai doanh thu hơn 20 triệu đồng/ngày nhờ bán hàng online.

"Không bán hàng thì thôi chứ mở bán thì trộm vía một ngày doanh thu hơn 20 triệu", người đẹp hào hứng, không kém phần tự tin.

Hồng Quế khoe tiền kiếm chân chính giữa lúc showbiz nháo nhào nạn bán dâm-2

Tới tháng 6/2020, Hồng Quế tiếp tục khoe thu nhập 200 triệu/ tháng nhờ chăm chỉ bán buôn. Đây là con số "khủng", đáng mơ ước đối với nhiều người, vậy mà Hồng Quế vẫn than "không thấy tiền đâu". Điều này khiến người nghe không khỏi choáng váng về khả năng kiếm tiền cũng như tiêu tiền của cô.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-khoe-kha-nang-kiem-tien-chan-chinh-n-229140.html

Mại dâm Hồng Quế

Tin tức mới nhất