Hồng Quế không muốn con gái 'õng ẹo' theo nghề mẹ

Hồng Quế đã nghe rất nhiều người nói rằng mẹ làm nghề gì thì cho con theo nghề đó, nhưng cô lại có quan điểm trái ngược.

Trên trang cá nhân, Hồng Quế mới đây gây chú ý khi chia sẻ quan điểm định hướng nghề nghiệp cho con.

Theo lời cựu mẫu, cô đã nghe rất nhiều người nói rằng mẹ làm nghề gì thì cho con theo nghề đó. Thế nhưng Hồng Quế lại có quan điểm trái ngược. 

"Nhiều người lắm cứ bảo: Mẹ làm nghề thì con cũng theo nghề chứ gì nữa! Dạ thưa là không ạ! Em không muốn con õng ẹo sớm. Tuổi thơ con không cần phấn son, make-up lồng lộn, mặc như người lớn, rồi con sẽ là ai? Một cô bé 5 tuổi với vẻ ngoài 10 hay 15 tuổi?

Em sợ lắm..., ám ảnh. Em muốn con thật hồn nhiên, con muốn thể hiện gì mẹ sẽ ủng hộ, nhưng theo nghiệp thì không".

Hồng Quế không muốn con gái õng ẹo theo nghề mẹ-1

Hiện tại là vậy, còn tương lai khi lớn lên, nếu con có sở thích rõ ràng thì Hồng Quế sẽ cân nhắc sau. Cựu mẫu làm kênh Youtube để lưu giữ tất cả những kỷ niệm đẹp về con cho mai sau ngắm lại. Tuy nhiên, cô quyết không nhận các công việc quảng cáo vì không muốn lấy con ra làm công cụ kiếm tiền.

"Bố và mẹ nuôi được con mà. Trước khi con 18 tuổi, con không cần kiếm tiền", Hồng Quế quả quyết.

Hồng Quế không muốn con gái õng ẹo theo nghề mẹ-2

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, Hồng Quế từng là con cưng của sàn catwalk Việt. Thế nhưng ánh hào quang đã tuột mất khi cô vướng vào hàng loạt scandal.

Năm 2016, Hồng Quế quyết định làm mẹ đơn thân khi chưa mặc áo cưới. Khi ấy, cựu mẫu đang là ứng cử viên sáng giá, được kỳ vọng lọt top cao tại Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, cô bất ngờ xin rút lui không tham gia chung kết vì mang thai.

Tháng 10/20216, Hồng Quế hạ sinh con gái đầu lòng, đặt tên ở nhà là Cherry. Dù không chung sống nhưng Hồng Quế cho biết, người cũ vẫn cùng cô chăm sóc, nuôi nấng con nhỏ. 

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-khong-muon-con-gai-ong-eo-theo-nghe-me-n-247152.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao