Hồng Quế nâng tầm nhan sắc sau khi công khai sửa mũi để đổi tướng số vận mệnh

Hóa cô dâu ma khi làm vedette trong một show diễn thời trang, bà mẹ một con khiến người ta không thể rời mắt bởi vẻ ngoài ma mị, quyến rũ.

Tối 1/12, nhà thiết kế Hà Linh Thư đã ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018 với tên gọi November Rain (Mưa tháng mười một) trong không khí thân mật ở một khán phòng nhỏ tại Hà Nội. Hoá cô dâu ma khi làm vedette trong show diễn, Hồng Quế gây ấn tượng với những bước catwalk điêu luyện cùng vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp sau khi nhờ đến sự can thiệp của "dao kéo".

Trước đó, Hồng Quế từng khoe ảnh sửa mũi trên trang cá nhân, thu hút nhiều sự chú ý. Cô cho biết, trong quá khứ, mũi của mình vốn cao nhưng bị gồ ghề, có chút khoằm xuống miệng và bị lệch hẳn sang bên. Vì thế, cô quyết định chỉnh sửa lại bằng phương pháp mới nhất là cấy chỉ collagen. Thời gian thực hiện chỉ tốn 10 phút và có thể duy trì kết quả trong 5-8 năm. 

Hồng Quế nâng tầm nhan sắc sau khi công khai sửa mũi để đổi tướng số vận mệnh-1
Bà mẹ một con tiết lộ mình rất ưng ý với chiếc mũi mới và quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn đổi vận mệnh.

Hồng Quế nâng tầm nhan sắc sau khi công khai sửa mũi để đổi tướng số vận mệnh-2
NTK của show diễn dắt tay con gái cùng Hồng Quế khép lại chương trình.

Đến chúc mừng NTK nổi tiếng còn dàn người đẹp: Hoa hậu Thu Thuỷ, Á hậu Huyền My, ca sĩ Maya, diễn viên Thanh Hương và Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thuỳ Linh.

Các nghệ sĩ cùng chọn tone váy màu đen với chất liệu nhung và da. Đây đều là những mẫu trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Hà Linh Thư giới thiệu đến công chúng. Với cách mix đồ khác nhau, mỗi người đẹp lại có vẻ đẹp riêng, thu hút sự chú ý của không ít quan khách.

Hồng Quế nâng tầm nhan sắc sau khi công khai sửa mũi để đổi tướng số vận mệnh-3
Á hậu Huyền My dù diện váy da bất cân xứng khá đơn giản nhưng lại sành điệu nhờ đeo thêm đôi găng tay đỏ rực, cũng bằng chất liệu da.

Hồng Quế nâng tầm nhan sắc sau khi công khai sửa mũi để đổi tướng số vận mệnh-4
Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thuỷ dù đã 43 tuổi nhưng rất trẻ trung và phá cách với set áo nhung phom rộng mix chân váy da ngắn cũn cùng boots cao quá đầu gối. Cách make-up và kiểu tóc buộc giúp bà mẹ hai con trở nên quyến rũ hơn.

Hồng Quế nâng tầm nhan sắc sau khi công khai sửa mũi để đổi tướng số vận mệnh-5
Ca sĩ Maya biết cách làm mình trở thành tâm điểm tại bữa tiệc thời trang khi bổ sung phụ kiện boots màu hồng Balenciaga 30 triệu cùng túi xách da rắn Chanel hơn 100 triệu đồng vào bộ cánh nhung đen.

Hồng Quế nâng tầm nhan sắc sau khi công khai sửa mũi để đổi tướng số vận mệnh-6
Sau thành công của "Quỳnh Búp Bê", Thanh Hương rất đắt show dự sự kiện.

Hồng Quế nâng tầm nhan sắc sau khi công khai sửa mũi để đổi tướng số vận mệnh-7
Hoa hậu áo dài 2018 Phí Thùy Linh nổi bật và quyến rũ với chiếc váy có thiết kế cắt xẻ khoe khéo đôi chân thon.

Hồng Quế nâng tầm nhan sắc sau khi công khai sửa mũi để đổi tướng số vận mệnh-8
Dàn người đẹp chăm chú theo dõi show diễn.

Q.Q
Ảnh: Tô Minh Hoàng, Kiếng Cận
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-lam-vedette-sau-khi-cong-khai-sua-mui-doi-tuong-so-n-170656.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao