Hồng Quế mong con gái được như hoa hậu Ngọc Hân

Tin sao Việt ngày 23/4: Mong muốn của Hồng Quế về tương lai của con gái thu hút sự chú ý.

Hồng Quế mong con gái được như hoa hậu Ngọc Hân-1
Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của Hồng Quế. Đăng ảnh con gái bên Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân, chân dài bày tỏ: "Mẹ Hân đón tay đỡ đầu em bé chào đời. Chỉ mong sau này cũng thông minh, thành đạt, xinh đẹp và tốt bụng như mẹ Ngọc Hân thôi ý".

Hồng Quế mong con gái được như hoa hậu Ngọc Hân-2
Angela Phương Trinh suy ngẫm: "Cảm ơn chiếc lá lìa cành. Để cho ta thấy mong manh kiếp người".

Hồng Quế mong con gái được như hoa hậu Ngọc Hân-3
Chúng Huyền Thanh nói về con: "Jason đã biết đi rồi, nên Thanh muốn tặng lại chiếc xe tập đi này cho những mẹ đang có con nhỏ đến tuổi tập đi ạ. Tuy giá trị không cao nhưng Thanh hy vọng các con sẽ có những bước đi đầu đời thật đáng nhớ".

Hồng Quế mong con gái được như hoa hậu Ngọc Hân-4
Hồng Đăng than vãn: "Người ta thấy nắng thì vào nhà, còn mình thấy nắng lại lao ra. Nghề gì mà oái oăm. Hồi xưa mình trắng như trứng gà bóc luôn, giờ đen đi bao nhiêu".

Hồng Quế mong con gái được như hoa hậu Ngọc Hân-5
Lê Bê La chia sẻ về tiểu công chúa: "Con gái lớn nhanh được không? Để cùng mẹ đi khắp nhân gian nào!".

Hồng Quế mong con gái được như hoa hậu Ngọc Hân-6
Bảo mẫu thích thú khi đưa con gái cố diễn viên Mai Phương đi trải nghiệm: "Cho hôn miếng nha bạn Lavie. Sẽ là chuyến đi nhiều trải nghiệm cho em bé".

Hồng Quế mong con gái được như hoa hậu Ngọc Hân-7
Như Quỳnh tiễn biệt người em quá cố: "Hôm qua, chị đã tiễn sao Khuê của chị lần cuối. Ba mẹ chắc đã đón em nơi thiên đàng. Kiếp sau chị mong em sẽ vẫn là em của chị, và em sẽ thiết kế nhiều chiếc áo dài cho chị mặc nữa nhé".

Hồng Quế mong con gái được như hoa hậu Ngọc Hân-8
Việt Anh nhắn nhủ vợ cũ: "Thật sự là không thể để tình trạng tăng cân mất kiểm soát thế này, Hương Trần trả lại ngay vẻ đẹp trai cho Đậu nhé".

Hồng Quế mong con gái được như hoa hậu Ngọc Hân-9
Xuân Bắc phân vân: "Sáng đi làm mà mặt... mọng nước vì thiếu ngủ. Gia đình phân tích hộ Xuân Bắc xem như nào là nhiều việc, như nào là tham việc để em điều chỉnh chứ tình hình này thì chớt", khép lại tin sao Việt.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-2342022-hong-que-mong-con-nhu-ngoc-han-n-304068.html

Việt Anh Xuân Bắc Mai Phương Ngọc Hân Hồng Quế Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất