Hồng Vân - Hồng Đào thân nhau 30 năm và mối thâm tình ít ai biết của đấng sinh thành

Tình bạn hiếm có giữa Hồng Vân và Hồng Đào nổi tiếng từ lâu trong showbiz Việt. Thế nhưng đây là lần hiếm hoi họ tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa hai bên gia đình.

Mới đây, NSND Hồng Vân chia sẻ bộ ảnh cùng người bạn thân - danh hài Hồng Đào. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của hai người mẹ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Theo tiết lộ của bà xã tài tử Lê Tuấn Anh, hai bên gia đình có mối thâm tình từ nhiều năm nay, các ông bố bà mẹ của họ rất thân thiết với nhau.

Hồng Vân - Hồng Đào thân nhau 30 năm và mối thâm tình ít ai biết của đấng sinh thành-1Hồng Vân - Hồng Đào thân nhau 30 năm và mối thâm tình ít ai biết của đấng sinh thành-2
Hồng Vân - Hồng Đào thân nhau 30 năm và hai người mẹ của họ cũng giữ mối thâm tình nhiều năm nay.

Chú thích cho việc không có sự xuất hiện của hai người cha trong bộ ảnh, Hồng Vân hài hước viết: "Hai mẹ, hai con... thực ra mối thâm tình của chúng tôi không chỉ là hai người mẹ mà còn hai người cha cũng thân nhau lắm, nhưng bài viết hôm nay chủ đề là NỮ QUYỀN nên không có hình hai bố... Mọi người đoán thử xem ai là mẹ ai nhé".

Bộ ảnh hai thế hệ được Hồng Vân chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều lời chúc gửi đến đấng sinh thành của hai nữ nghệ sĩ, đặc biệt là tình bạn thân thiết suốt 30 năm qua mà Hồng Vân - Hồng Đào có được. Dân mạng cũng thích thú đưa ra nhiều phỏng đoán trong hai bà mẹ, ai là mẹ của ai.

"Cô áo đen là mẹ chị Hồng Đào, còn mẹ bên này là mẹ chị Hồng Vân phải không ạ? Chúc cả hai nhà sức khỏe dồi dào"; "Bác áo đen đeo kính là mẹ chị Hồng Đào còn bác mặc áo ghi tên là mẹ của chị Hồng Vân? Tất cả đều rất đẹp, chúc hai mẹ luôn mạnh khỏe bên con cháu"; "Dạ cụ áo đen là mẹ của chị Hồng Đào và kế là mẹ của chị Vân đúng không ạ?"..., người hâm mộ bình luận sôi nổi.

Hồng Vân - Hồng Đào thân nhau 30 năm và mối thâm tình ít ai biết của đấng sinh thành-3

Tình bạn tri kỷ hiếm có giữa Hồng Vân và Hồng Đào từ lâu đã nổi tiếng trong showbiz Việt. Họ quen nhau từ khi còn là sinh viên của trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM) và trở thành cặp bài trùng trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. 

Chia sẻ về người bạn tri kỷ, Hồng Vân tâm sự: "Trên sàn diễn, chúng tôi có thể tranh luận nảy lửa, xung đột gay gắt, nhưng khi rời sàn tập lại đèo nhau đi ăn bún riêu, đi chợ Bến Thành mua son phấn, mua dụng cụ hóa trang...".

Hồng Đào định cư ở Mỹ và cả hai rất ít có cơ hội gặp nhau, nhưng họ vẫn luôn xuất hiện khi đối phương cần. Một lần nữ danh hài nhập viện vì suy nhược cơ thể, Hồng Vân ở bên chăm sóc và động viên bạn. Hay khi con gái Xí Ngầu của Hồng Vân sang Mỹ du học, Hồng Đào cũng rộng lòng giúp đỡ. 

Trong sinh nhật lần thứ 57 của Hồng Đào hồi tháng 10 năm ngoái, vợ chồng con gái Hồng Vân thay mẹ tổ chức tiệc mừng cho bạn tại Mỹ.

Hồng Vân - Hồng Đào thân nhau 30 năm và mối thâm tình ít ai biết của đấng sinh thành-4
Năm 2019, Hồng Vân - Hồng Đào đánh dấu tình bạn đẹp dài 30 năm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-than-thiet-cua-dang-sinh-thanh-hong-van-va-hong-dao-n-210817.html

Hồng Vân Hồng Đào

Tin tức mới nhất