Hồng Vân ngượng đỏ mặt vì ngồi đến mức gãy ghế trong khi quay phim

Khoảnh khắc Hồng Vân ngã xuống đất khi chiếc ghế đang ngồi bị gãy khiến cả đoàn phim phải bật cười.


Clip Cận cảnh Hồng Vân ngồi gãy ghế trong lúc quay phim

Mới đây, trong một cảnh quay của đoàn làm phim Gia đình hoà thuận, NSND Hồng Vân đã gặp phải một sự cố cười ra nước mắt. Theo đó, khi đang đóng cảnh làm ảo thuật để lòe hai cháu trai, quả cam vô tình rơi xuống đất khiến nữ nghệ sĩ phải với tay tìm thì bất ngờ chiếc ghế gãy một chân. 

Hồng Vân ngượng đỏ mặt vì ngồi đến mức gãy ghế trong khi quay phim-1

Hồng Vân ngượng đỏ mặt vì ngồi đến mức gãy ghế trong khi quay phim-2

Đây không phải lần đầu tiên NSND Hồng Vân gặp sự cố với chiếc ghế lúc đang ngồi, trước đó cô cũng từng bị té khi đang tập kịch tại nhà Thúy Nga. Mọi người nhanh chóng tới hỏi thăm và đỡ nữ NSND đứng dậy nhưng không ai có thể nhịn cười.

Hồng Vân ngượng đỏ mặt vì ngồi đến mức gãy ghế trong khi quay phim-3Hồng Vân ngượng đỏ mặt vì ngồi đến mức gãy ghế trong khi quay phim-4

Khoảnh khắc Hồng Vân ngã vì ghế gãy khiến diễn viên Huy Khánh cười lớn. Nam diễn viên vừa cười vừa nhảy phấn khích từ bếp ra phòng khách nhằm "chọc quê" tiền bối. Bên cạnh đó anh còn khẳng định rằng: "Không phải tại cái ghế đâu, tại chị Hồng Vân đó. Chiếc ghế đó nguyên đoàn phim quay không sao mà chị Vân quay gãy chiếc ghế luôn".

Tại hiện trường, Ngọc Lan cũng không thể nhịn được cười trước pha tai nạn nghề nghiếp của đàn chị.

Hồng Vân ngượng đỏ mặt vì ngồi đến mức gãy ghế trong khi quay phim-5

Hồng Vân ngượng đỏ mặt vì ngồi đến mức gãy ghế trong khi quay phim-6
Cận cảnh chiếc ghế bị gãy

Không dừng lại ở đó, gặp bất kỳ diễn viên nào không có mặt ngày Hồng Vân "té ghế" Huy Khánh cũng nhiệt tình tường thuật. Thậm chí ngày hôm sau anh còn xúi Nam Thư phỏng vấn lại để "chọc" đàn chị.

Luôn miệng gọi Hồng Vân là thần tượng nhưng cuối cùng Nam Thư cũng làm theo gợi ý của đàn anh. Với vẻ mặt ngây thơ vô số tội, kiều nữ làng hài thắc mắc hỏi tiền bối: "Chiếc ghế hôm qua chị ngồi bị sao vậy, thiết kế cứ nói chị phải cẩn thận". Nhận lại cái lắc đầu im lặng, Nam Thư vẫn tiếp tục tấn công: "Idol, hôm qua Idol có quay ở đây đúng không? sao gãy vậy idol? sao chiếc ghế nó hư? idol có bị sao không Idol".

Hồng Vân ngượng đỏ mặt vì ngồi đến mức gãy ghế trong khi quay phim-7Hồng Vân ngượng đỏ mặt vì ngồi đến mức gãy ghế trong khi quay phim-8

Xí Ngầu
Theo VietNamNet


Hồng Vân

Tin tức mới nhất