Họp báo của Lan Ngọc, Nhã Phương bị người lạ giật micro gào khóc

Tình huống bất ngờ buổi họp báo phim "1990". Khi Diễm My 9X đang phát biểu, một người lạ lên giật micro khiến ai nấy hoang mang.

Tối 26/1, buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh 1990 đã diễn ra ở TP.HCM với sự góp mặt của dàn diễn viên chính gồm Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9X, Quang Tuấn, Hải Nam và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác trong showbiz Việt.

Sau khi chiếu phim xong, đoàn phim gồm đạo diễn Nhất Trung và các diễn viên chính lên sân khấu giao lưu cùng khán giả. Một điều bất ngờ đã xảy ra là khi Diễm My 9X đang phát biểu thì có người đàn ông lạ mặt lên sân khấu giật micro.


Một khán giả bất ngờ "tấn công" buổi chiếu phim 1990 của Lan Ngọc - Nhã Phương - Diễm My

Trong lúc mọi người còn chưa hiểu gì thì người này đã gào khóc nức nở. Sự việc xảy ra khá đột ngột làm ai nấy đều đứng hình. Sau đó mặc kệ người kia nói, dàn diễn viên và khách mời trong khán phòng đã đứng dậy ra về.

Họp báo của Lan Ngọc, Nhã Phương bị người lạ giật micro gào khóc-1Họp báo của Lan Ngọc, Nhã Phương bị người lạ giật micro gào khóc-2

Sau khi clip quay sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng đây là chiêu trò của ekip phim, vì rạp không dễ để một người lạ mặt vào và đứng nói "luyên thuyên" nhiều câu như vậy.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao