Họp báo 'Penthouse 3': Lee Ji Ah 'spoil' tình tiết, Uhm Ki Joon tiếp tục giết người

Bên cạnh đó, Uhm Ki Joon còn tiết lộ mình đã cố gắng hơn để biến các cảnh giết người trong "Penthouse" trở nên thật hoàn hảo.

Chiều nay, trước khi Penthouse 3 phát sóng tập đầu tiên, dàn cast chủ chốt đã có buổi họp báo trực tuyến và chia sẻ thêm một số thông tin về phim.

Họp báo Penthouse 3: Lee Ji Ah spoil tình tiết, Uhm Ki Joon tiếp tục giết người-1

Uhm Ki Joon (thủ vai Ju Dan Tae) khẳng định trong phần 3 này mình sẽ không còn một cảnh hôn nào nữa. Chia sẻ của anh khiến cánh nhà báo đùa rằng có lẽ vì sợ tiếp tục bị gọi là "con cưng của biên kịch" hay "nhà sản xuất giấu mặt" nên Uhm Ki Joon mới nhấn mạnh điều đó.

Trong 2 phần trước của Penthouse, Uhm Ki Joon từng bị nghi ngờ là thành viên trong đội ngũ sản xuất hay đã đầu tư tiền vào phim nên mới được "ưu ái" có cảnh thân mật với cả 3 nữ chính Lee Ji Ah, Kim So Yeon và Eugene. Đa số các cảnh thân mật còn được dán nhãn 18+.

Họp báo Penthouse 3: Lee Ji Ah spoil tình tiết, Uhm Ki Joon tiếp tục giết người-2

Uhm Ki Joon cho biết rằng vì không có cảnh hôn nào nên anh đã quay phần 3 với một tâm trạng nhẹ nhàng và thoải mái.

"Nhân vật của tôi sẽ tiếp tục làm những điều xấu xa, đến tôi cũng tự hỏi liệu mình có bị trừng phạt đúng tội hay không.

Về quan hệ giữa tôi và nhân vật mới Jun Ki, tôi cũng không thể nói cho mọi người nghe bây giờ được. Nhưng tôi đảm bảo là mọi người sẽ sớm biết sự thật về mối quan hệ đó thôi.

Qua nhân vật Ju Dan Tae, tôi muốn nói với mọi người 'đừng sống theo cách xấu xa như vậy'", Uhm Ki Joon nói.

Họp báo Penthouse 3: Lee Ji Ah spoil tình tiết, Uhm Ki Joon tiếp tục giết người-3

Mặc dù nhân vật của mình có tính cách xấu xa và giết người không ghê tay nhưng Uhm Ki Joon không thấy khó khăn tâm lý khi nhập vai, điều anh quan tâm chỉ là làm sao để cảnh mình giết người trở nên tốt hơn. Theo những chia sẻ này, chắc hẳn ở phần 3 nhân vật phản diện Ju Dan Tae sẽ còn tiếp tục ra tay sát hại ai đó.

Uhm Ki Joon tự tin tuần đầu tiên phát sóng của Penthouse 3 sẽ đạt rating trên 20%. Ngoài ra, anh cũng trả lời cho câu hỏi phần 3 có thật sự là phần cuối cùng của Penthouse hay không: "Tôi đảm bảo với mọi người đây chính là phần cuối cùng, vì vậy đừng bỏ qua nó nhé. Tôi sẽ cho mọi người thấy nhiều khía cạnh xấu xa của mình hơn".

Họp báo Penthouse 3: Lee Ji Ah spoil tình tiết, Uhm Ki Joon tiếp tục giết người-4

Là người đóng 2 vai cùng lúc trong mùa 2 và có thể là cả ở mùa 3, Lee Ji Ah bày tỏ: "Tôi vô cùng lo lắng khi biết rằng mình sẽ phải đóng 2 nhân vật khác nhau. Tôi cố gắng liên tưởng đến cảm xúc trái ngược của 2 con người có cuộc sống hoàn toàn khác biệt để thể hiện tốt hơn. Đó không phải là một điều dễ dàng, vì vậy tôi cố gắng diễn xuất cẩn thận từng chút một để không gây ra lầm lỗi gì".

Họp báo Penthouse 3: Lee Ji Ah spoil tình tiết, Uhm Ki Joon tiếp tục giết người-5

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng "spoil" rằng câu nói "Cô nghĩ tôi vẫn còn là Shim Su Ryeon sao?" trong trailer là tình tiết quan trọng, then chốt, quyết định cho "số phận" của mùa 3. Điều đó đã khiến cho những nghi vấn Na Ae Gyo sẽ trở lại và Shim Su Ryeon có thể biến mất càng sục sôi hơn.

Lee Ji Ah nhấn mạnh: "Nhiều người nói rằng họ chờ mong một cốt truyện bất ngờ hơn, nên chúng tôi cũng đã làm việc cật lực để đáp ứng yêu cầu đó. Tôi sẽ làm thật tốt với sự trả thù mãnh liệt cho nhân vật của mình".

Họp báo Penthouse 3: Lee Ji Ah spoil tình tiết, Uhm Ki Joon tiếp tục giết người-6
"Penthouse 3" sẽ phát sóng tập đầu tiên vào 22h00 tối nay trên kênh SBS. Phim công chiếu vào tối thứ 6 hàng tuần.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/penthouse-3-truoc-gio-phat-song-uhm-ki-joon-thay-nhe-nhang-vi-khong-con-bi-hon-lee-ji-ah-spoil-tinh-tiet-chu-chot-2152691.html

Uhm Ki Joon Kim So Yeon Lee Ji Ah penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao