Họp báo vụ bé 5 tuổi bị sát hại: Nạn nhân bị bóp cổ rồi dùng tay xâm hại

Khi cháu bé la hét, đối tượng Dũng sợ có người phát hiện nên bóp cổ và dùng tay xâm hại tình dục rồi bỏ đi.

Chiều 19/4, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu họp báo thông tin về việc bắt Phạm Văn Dũng (46 tuổi, ở khu phố 3, phường Long Tâm (TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) với cáo buộc xâm hại và giết bé gái 5 tuổi.

Qua điều tra, Dũng 46 tuổi, quê Hải Phòng, bị Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra về hành vi Giết người và Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Họp báo vụ bé 5 tuổi bị sát hại: Nạn nhân bị bóp cổ rồi dùng tay xâm hại-1
Nghi can sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu 

Họp báo vụ bé 5 tuổi bị sát hại: Nạn nhân bị bóp cổ rồi dùng tay xâm hại-2
Đại tá Nguyễn Văn Thời, Phó Giám đốc Công an Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Trường Hà.

Tại đồn công an, Dũng thừa nhận hành vi sát hại bé gái hàng xóm tại khu vực vắng gần nhà - thuộc khu phố 3, phường Long Tâm (TP Bà Rịa), tối 17/4. Sáng nay 19/4, cơ quan chức năng đã đưa Dũng ra hiện trường thực nghiệm lại toàn bộ vụ án. 

Tại buổi họp báo, đại tá Nguyễn Văn Thời, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông tin chi tiết về vụ việc. Cụ thể, tối hôm đó trong khu phố có nhiều đám tiệc, nhiều người ăn nhậu, gây khó khăn cho cơ quan điều tra trong việc xác định nghi can. Tuy nhiên, sau quá trình sàng lọc, cảnh sát đã phát hiện Dũng là nghi phạm.

Dũng không có dấu hiệu bệnh tâm thần, chưa có tiền án, tiền sự. Dũng làm nghề sản xuất giá đỗ, sống sát vách nhà nạn nhân. Ông ta thi thoảng cho các cháu nhỏ trong xóm kẹo, sữa.

Họp báo vụ bé 5 tuổi bị sát hại: Nạn nhân bị bóp cổ rồi dùng tay xâm hại-3
Dũng được đưa ra hiện trường để thực nghiệm lại toàn bộ vụ án

Theo điều tra, trước khi gây án, Dũng ăn đám giỗ tại nhà người dân cùng khu phố. 3 tiếng sau ông ta về nhà thấy khóa cửa nên dự định sang nhà mẹ vợ dự tiệc sinh nhật.

Khi ra đến gần đầu hẻm, Dũng thấy bé gái 5 tuổi và một cháu khác đi phía sau. Ông ta dừng lại đợi, bất ngờ bế bé gái đến gò cát cạnh sân bóng và đặt xuống. Nạn nhân la hét, Dũng sợ có người phát hiện nên bóp cổ và dùng tay xâm hại tình dục rồi bỏ đi.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM cho biết, tối hôm xảy ra vụ án (ngày 17/4), trong xóm có đám giỗ và mọi người thấy đối tượng Dũng có tham gia ăn ở đây. Đến khoảng 21 giờ thì nhiều người thấy Dũng rời đám tiệc đi đâu không rõ.

Họp báo vụ bé 5 tuổi bị sát hại: Nạn nhân bị bóp cổ rồi dùng tay xâm hại-4
Đoạn đường dẫn vào nhà bé gái với hiện trường chỉ cách nhau khoảng 300m

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 21h30 ngày 17/4, gia đình gọi cháu N. đi ngủ nhưng không thấy nên đã đi tìm quanh nhà. Tuy nhiên, không thấy cháu bé đâu nên mọi người nghi có chuyện chẳng lành liền tổ chức tìm kiếm bên ngoài.

Đến gần 23h cùng ngày, người thân phát hiện cháu N. tại một bãi đất trống cạnh sân bóng đá, cách nhà khoảng 300m. Khi phát hiện, cháu N. trong tình trạng không mặc quần, miệng sùi bọt mép, nghi bị xâm hại. Gia đình đưa cháu vào viện cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Được biết, 2 chị em cháu N. ở cùng với bà ngoại và hàng ngày cậu đưa đón đi học. Bố mẹ cháu đã chia tay, mẹ đi làm từ sáng tới khoảng 21h mới về.

Về phía Dũng sau khi sát hại bé bỏ về nhà, hôm sau cũng như những người trong xóm, Dũng và vợ sang chia buồn với gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, ngay sau khi trở về ông ta bị bắt.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hop-bao-vu-be-5-tuoi-bi-sat-hai-nan-nhan-bi-bop-co-roi-dung-tay-xam-hai-n-258658.html

xâm hại tình dục trẻ em tử vong Giết Người Hiếp dâm

Tin tức mới nhất