HOT: Bạn gái gây họa bỏ theo dõi hotboy đam mỹ Bright Vachirawit, tình có vẻ đã 'toang'!

Đêm 28/4, nhiều cư dân mạng phát hiện Nnevvy đã chính thức bỏ theo dõi Bright trên Instagram.

Thời gian qua, nam chính phim đam mỹ 2gether The Series - Bright Vachirawit phủ sóng khắp Châu Á. Ngoài nổi lên nhờ tác phẩm hot, Bright còn gây chú ý với chuyện tình 3 năm. Nửa kia của "hoàng tử lai" tên Nnevvy, cũng là người mang tới cho anh không ít rắc rối. 

Sau thời gian cùng im lặng để đương đầu với scandal, dường như tình cảm Bright - Nnevvy đã có dấu hiệu rạn nứt. Ngày 23/4 vừa qua, Bright treo dòng trạng thái buồn bã trên Twitter: "Đôi khi những kỷ niệm hạnh phúc là điều đau đớn nhất".

HOT: Bạn gái gây họa bỏ theo dõi hotboy đam mỹ Bright Vachirawit, tình có vẻ đã toang!-1
Dòng trạng thái buồn bã khiến Bright vướng nghi án chia tay bạn gái.

Mặc dù không chỉ đích danh sự việc nào đó, song status buồn bã của Bright khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Có lẽ anh đang gặp khủng hoảng, áp lực về tâm lý. 

Sự việc được cho là nghiêm trọng khi bạn diễn của Bright trong 2gether The Series - Win Matewin - cũng phải lên tiếng động viên. Đăng ảnh khoác vai đàn anh lên mạng xã hội, Win viết: "Luôn bên anh, người anh trai".

HOT: Bạn gái gây họa bỏ theo dõi hotboy đam mỹ Bright Vachirawit, tình có vẻ đã toang!-2
Bright - Nnevvy có vẻ không thể níu giữ mối tình sau vụ lùm xùm gây chấn động Châu Á.

Sau dòng trạng thái u ám của Bright trên Twitter, Nnevvy mới đây cũng có động thái nhận được sự quan tâm. Đêm 28/4, nhiều cư dân mạng phát hiện cô gái này đã chính thức bỏ theo dõi Bright trên Instagram. 

Hành động dứt khoát của Nnevvy khiến tin đồn chia tay càng có thêm cơ sở tin cậy. 

HOT: Bạn gái gây họa bỏ theo dõi hotboy đam mỹ Bright Vachirawit, tình có vẻ đã toang!-3
Bright đã "bay màu" trong danh sách những người Nnevvy theo dõi.

Hiện tại, Bright chưa bỏ theo dõi Nnevvy, và vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào liên quan tới tin đồn chia tay. Mặc dù vẫn giữ nhiều khoảnh khắc đẹp với Nnevvy trên Instagram, nhưng "hoàng tử lai" bị phát hiện đã xóa một hình ảnh hẹn hò gây tranh cãi thời gian qua. 

HOT: Bạn gái gây họa bỏ theo dõi hotboy đam mỹ Bright Vachirawit, tình có vẻ đã toang!-4
Tấm ảnh này hiện không còn trên trang cá nhân của Bright.

HOT: Bạn gái gây họa bỏ theo dõi hotboy đam mỹ Bright Vachirawit, tình có vẻ đã toang!-5
Trước đó, hình ảnh này bị dân mạng phát hiện là khoảnh khắc hẹn hò của "hoàng tử lai" và Nnevvy, giữa thời điểm bộ phim đam mỹ gây sức nóng.

Hành động dứt khoát của Nnevvy cùng với tâm trạng u ám của Bright mấy ngày qua khiến nhiều người cho rằng họ thực sự gặp vấn đề tình cảm.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng cặp đôi chỉ giận hờn vu vơ, hoặc Nnevvy chỉ tạm thời bỏ theo dõi Bright để tránh bị chú ý...

HOT: Bạn gái gây họa bỏ theo dõi hotboy đam mỹ Bright Vachirawit, tình có vẻ đã toang!-6

Nnevvy được biết đến là mối tình 3 năm của Bright, từ thời anh chưa nổi tiếng. Tuy nhiên đúng thời điểm Bright nổi lên nhờ phim đam mỹ 2gether The Series, cô gái này lại gây ra không ít rắc rối. 

Theo đó, Nnevvy đã chia sẻ một bài viết trên Twitter nói về virus Vũ Hán cùng những thông tin không chính thống bên lề. "Quýt làm cam chịu", Bright bị hàng trăm ngàn khán giả Trung Quốc quay lưng, tẩy chay kịch liệt từ mạng xã hội này qua mạng xã hội khác, không còn cơ hội phát triển tại thị trường tỉ dân.

Chưa kể, Nnevvy còn bị nghi ghen bóng ghen gió với Win Metawin - bạn diễn của Bright trong bộ phim đam mỹ. Trong một cuộc phỏng vấn, Win từng bày tỏ mong muốn được ăn món do Bright nấu. Cô nàng thị phi lập tức nhấn "like" một bài viết với dòng chú thích "Ai cũng có thế nấu ăn, tại sao không tự thử làm đi?".

Việc Nnevvy tung hình ảnh hẹn hò với Bright trong thời điểm bộ phim đam mỹ đang gây sức nóng cũng được cho là nhạy cảm, khiến dân mạng không vừa mắt.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotboy-dam-my-bright-vachirawit-bi-ban-gai-bo-theo-doi-phu-phang-n-220397.html

Bright Vachirawit Chivaaree

Tin tức mới nhất