Hot blogger dùng... nước tiểu để làm đẹp da mặt khiến dân mạng kinh hãi

Nữ blogger này dường như đang theo đuổi cái đẹp một cách cực đoan. Nhiều người cho rằng cô gái này vì ham làm đẹp mà mất hết lý trí.

Trong xã hội hiện đại “thượng tôn ngoại hình”, nhiều bạn gái đã bất chấp tất cả để theo đuổi cái đẹp. Mới đây, một hot blogger trên mạng xã hội đến từ Philippines, Thess đã chia sẻ công thức làm đẹp da trên kênh Youtube cá nhân của mình.

Được biết, Thess đã đắp một lớp nước tiểu của chính bản thân mình lên mặt trước khi đi ngủ. Cô nàng cho rằng đây là cách dưỡng da 'thần kỳ', giúp bản thân sẽ sớm có được làn da mềm mại, mịn màng như da em bé. Nhưng một bác sĩ đã bác bỏ phương pháp chăm sóc da này. Bác sĩ cho rằng dùng nước tiểu làm mặt nạ có thể gây nhiễm trùng da và các tình trạng nhiễm khuẩn khác.

Hot blogger dùng... nước tiểu để làm đẹp da mặt khiến dân mạng kinh hãi-1
Thess đã dùng nước tiểu của bản thân để làm đẹp da. (Ảnh @ Crazy Thess)

Theo tờ The Sun, Thess đã chia sẻ công thức trị mụn, trắng da của mình trên Youtube. Cô nàng nói rằng nếu gương mặt nổi đầy mụn và tàn nhang, bạn gái nên thoa nước tiểu của mình lên vùng da bị tàn nhang hoặc bị mụn. Bạn sẽ có làn da sáng đẹp, mịn màng hơn mỗi khi thức dậy.

Hot blogger dùng... nước tiểu để làm đẹp da mặt khiến dân mạng kinh hãi-2

Thess hào hứng chia sẻ rằng: "Bạn có thể nghĩ tôi bị điên nhưng không phải vậy." Cô nàng thừa nhận rằng mặc dù nước tiểu của mình có mùi hôi, nồng nên sẽ chỉ bôi 1 lớp mỏng nước tiểu lên da, đợi nước tiểu khô rồi đi ngủ. Hôm sau tỉnh dậy, cô nàng tin rằng làn da của bản thân sẽ được cải thiện.

Hot blogger dùng... nước tiểu để làm đẹp da mặt khiến dân mạng kinh hãi-3

Sáng hôm sau, Thess tỉnh dậy và khẳng định rằng gương mặt của cô trông đẹp hơn hẳn chỉ sau một đêm. Các tình trạng mụn trứng cá, mụn bọc trên da cô nàng cũng đã thuyên giảm rõ rệt.

Hot blogger dùng... nước tiểu để làm đẹp da mặt khiến dân mạng kinh hãi-4

Tuy nhiên, bác sĩ người Anh Carol Cooper tin rằng "mặt nạ nước tiểu" mà Thess giới thiệu là phương pháp dưỡng da không có hiệu quả. Hiện tại, chưa có bằng chứng khoa học nào khẳng định rằng nước tiểu giúp cải thiện kết cấu da và sắc tố ra. Ngoài ra, nước tiểu còn chứa vô số các loại vi khuẩn, vi trùng, có thể gây nhiễm trùng, bội nhiễm cho làn da của bạn.

Bác sĩ này cho biết: "Nước tiểu có tác dụng chống khô da và cũng có thể làm giảm ngứa nhưng nước tiểu lại chứa nhiều nấm men, có thể gây viêm nhiễm."

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/dep/hot-blogger-dung-nuoc-tieu-de-lam-dep-da-mat-khien-dan-mang-kinh-hai-2021080212440977.htm

blogger Làm đẹp

Tin tức mới nhất