HOT: Bố mẹ Bảo Thy tận tay trang trí biệt thự, nhà thờ cho con gái rượu trước lễ thành hôn

Tối 14/11, gia đình Bảo Thy đã chuẩn bị sẵn sàng cho giây phút trọng đại của con gái, sẽ diễn ra vào ngày mai.

Tối 14/11, tư gia của Bảo Thy đã nô nức đèn hoa, mọi khâu đã hoàn tất cho sự kiện trọng đại vào ngày mai. Cửa nhà được trang trí bằng hoa tươi với sắc trắng nhã nhặn, sang trọng.

HOT: Bố mẹ Bảo Thy tận tay trang trí biệt thự, nhà thờ cho con gái rượu trước lễ thành hôn-1HOT: Bố mẹ Bảo Thy tận tay trang trí biệt thự, nhà thờ cho con gái rượu trước lễ thành hôn-2
HOT: Bố mẹ Bảo Thy tận tay trang trí biệt thự, nhà thờ cho con gái rượu trước lễ thành hôn-3
HOT: Bố mẹ Bảo Thy tận tay trang trí biệt thự, nhà thờ cho con gái rượu trước lễ thành hôn-4
Biệt thự bề thế nhà Bảo Thy trang hoàng đẹp mắt, sẵn sàng cho ngày trọng đại.

HOT: Bố mẹ Bảo Thy tận tay trang trí biệt thự, nhà thờ cho con gái rượu trước lễ thành hôn-5HOT: Bố mẹ Bảo Thy tận tay trang trí biệt thự, nhà thờ cho con gái rượu trước lễ thành hôn-6HOT: Bố mẹ Bảo Thy tận tay trang trí biệt thự, nhà thờ cho con gái rượu trước lễ thành hôn-7HOT: Bố mẹ Bảo Thy tận tay trang trí biệt thự, nhà thờ cho con gái rượu trước lễ thành hôn-8
Trong khi đó, thánh đường tổ chức lễ cưới cũng đã chuẩn bị đâu vào đấy cho sự kiện trọng đại vào ngày mai. Đích thân bố mẹ Bảo Thy chuẩn bị mọi thứ tại nhà thờ cho con gái "rượu".


Clip: Bố mẹ Bảo Thy tự tay trang trí chuẩn bị hôn lễ cho con gái.

Lễ cưới của Bảo Thy và ông xã doanh nhân sẽ diễn ra trong hai ngày (15 - 16/11), lần lượt tại một nhà thờ và một khách sạn ở trung tâm TP.HCM. Vốn dĩ là một người kín tiếng nên Bảo Thy không chia sẻ nhiều về ngày trọng đại của mình. Nữ ca sĩ hạn chế khách mời, theo thông tin tiết lộ thì chỉ có 5 bạn bè showbiz đến tham dự lễ cưới của "Công chúa bong bóng". 

Trước ngày lên xe hoa, giọng ca sinh năm 1988 thể hiện sự hồi hộp, lo lắng. "Soạn vali đi du lịch mà nước mắt rớt không ngưng, ngộ ha", Bảo Thy viết trên trang cá nhân. Nhận được lời động viên từ người bạn thân thiết, Bảo Thy cho biết: "Mình nhìn 3 đứa cháu là khóc. Nhìn qua gia đình khóc to hơn".

HOT: Bố mẹ Bảo Thy tận tay trang trí biệt thự, nhà thờ cho con gái rượu trước lễ thành hôn-9
Bảo Thy và ông xã doanh nhân.

Được biết ông xã của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, một doanh nhân thành đạt và giàu có. Anh cũng là đối tác làm ăn với gia đình Bảo Thy. Họ quen biết khá lâu mới tiến tới hẹn hò. Năm 2018, cô chính thức nhận lời cầu hôn vì nhận thấy đây chính là người đàn ông của đời mình. 

Trước ngày kết hôn, Bảo Thy gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Xin cảm ơn vì đã luôn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện. Không ai được khóc nhè. Tối qua đến giờ nhiều bạn khóc lắm rồi. Từ bây giờ trở đi là cùng nhau cười nhé".

Đến thời điểm hiện tại, Bảo Thy muốn toàn tâm toàn ý làm một người vợ, người mẹ và giữ cho gia đình mình được bình yên. Nữ ca sĩ còn cho biết, sau khi lấy chồng, có con, cô sẽ tập trung nhiều hơn vào việc kinh doanh.

Su
Ảnh + clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Bảo Thy

Tin tức mới nhất