Hot boy Gia Khiêm lên tiếng gây chú ý giữa 'bão dư luận' của Hồ Văn Cường

Vốn là anh em thân thiết bước ra từ "Vietnam Idol Kids", cậu bé Gia Khiêm cũng dành lời động viên đến Hồ Văn Cường trước những áp lực từ dư luận.

Bước ra từ chương trình Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường và Gia Khiêm đều là hai thí sinh trẻ được đánh giá cao về tài năng. Dù Hồ Văn Cường thắng quán quân chung cuộc còn Gia Khiêm chỉ giành giải Á quân. Nhưng sau 5 năm rời chương trình, 2 tài năng nhí này đã có những ngã rẽ khác nhau trong sự nghiệp lẫn đời tư. 

Mới đây, trên trang Facebook của mình, nam ca sĩ trẻ Gia Khiêm bất ngờ chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Hồ Văn Cường cùng dòng caption động viên: "Anh em mình hồi nhỏ vui quá anh nhỉ, cho dù cuộc sống và hướng đi hai anh em mình khác nhau nhưng quan trọng nhất vẫn là cùng niềm đam mê bất tận với con đường âm nhạc đúng không anh?".

Hot boy Gia Khiêm lên tiếng gây chú ý giữa bão dư luận của Hồ Văn Cường-1Hot boy Gia Khiêm lên tiếng gây chú ý giữa bão dư luận của Hồ Văn Cường-2
Vốn là anh em thân thiết bước ra từ "Vietnam Idol Kids", cậu bé Gia Kiêm cũng dành lời động viên đến Hồ Văn Cường trước những áp lực từ dư luận.

Đi kèm với bài đăng, Gia Khiêm đã chia sẻ nhiều hình ảnh lúc nhỏ của mình chụp cùng Hồ Văn Cường, có lẽ được ghi lại trong thời điểm cùng tham gia Vietnam Idol Kids 2016. Thời điểm đó, cả hai là những cậu bé hồn nhiên, vô tư và luôn tràn ngập tiếng cười.

Đi kèm với bài đăng, Gia Khiêm đã chia sẻ nhiều hình ảnh cậu chụp ảnh cùng Hồ Văn Cường, có lẽ được ghi lại trong thời điểm cùng tham gia Vietnam Idol Kids 2016. Gia Khiêm lúc này vô cùng vui vẻ cõng Hồ Văn Cường trên vai, một hình ảnh vô cùng đáng yêu khiến nhiều khán giả xem không khỏi xúc động về tình bạn những ca sĩ nhí khi ấy dành cho nhau.

Nhìn những khoảnh khắc 2 thần tượng nhí nô đùa, vui vẻ cùng nhau khiến không ít người chạnh lòng. Hồ Văn Cường khi ấy vẫn là một cậu bé "vô tư vô lo" mang nụ cười hồn nhiên của một đứa trẻ thơ. Gia Khiêm lại là một cậu em sống tình cảm, yêu quý anh.

Sau 5 năm đã trôi qua, Gia Khiêm giờ đây đã trở thành một "hot boy" thực thụ với khuôn mặt điển trai ngời ngời khiến fan girl "điêu đứng" tuy nhiên sự nghiệp âm nhạc cũng tương đối chật vật, chưa có một bản hit ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

Còn cuộc sống của Hồ Văn Cường ổn định hơn sau khi chiến thắng Vietnam Idol Kids và được Phi Nhung nhận nuôi. Nhưng thời gian gần đây, Hồ Văn Cường liên tiếp dính vào ồn ào tiền cát xê, vô ơn, bất hiếu,... với mẹ nuôi Phi Nhung. 

Hot boy Gia Khiêm lên tiếng gây chú ý giữa bão dư luận của Hồ Văn Cường-3
Bài đăng của Gia Khiêm ngay giữa "bão dư luận" của Hồ Văn Cường với lời lẽ đầy chân thành, như một lời khẳng định: luôn ủng hộ và yêu mến Hồ Văn Cường như ngày nào.

Hiện tại, dư luận đang theo dõi "nhất cử nhất động" của Hồ Văn Cường và tất nhiên bài đăng của Gia Khiêm cũng khiến netizen đặc biệt chú ý.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-boy-gia-khiem-len-tieng-giua-bao-du-luan-cua-ho-van-cuong-n-281761.html

Gia Khiêm Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao