Trai đẹp TikTok bị bóc mẽ 'sống ảo', nhan sắc ngoài đời với khi lên clip chả liên quan

Hình như số lượng các hot boy bị bóc mẽ nhan sắc thật càng ngày càng nhiều lên thì phải.

Ai cũng biết TikTok vốn là một mảnh đất màu mỡ, chỉ cần biết nắm bắt cơ hội một chút thôi là bạn sẽ dễ dàng trở nên nổi tiếng. Chẳng thế mà người ta cứ nói, muốn ngắm trai xinh gái đẹp, đừng mất công tìm kiếm đâu xa, cứ ngồi nhà lướt TikTok độ 5-10 phút là bạn đã lọc được cả rổ để cho vào list cần follow rồi.

An Dark - một anh chàng đến từ An Huy (Trung Quốc) cũng đã có cho mình lượng fan không nhỏ trên nền tảng giải trí này nhờ loạt clip khoe vẻ điển trai theo phong cách hài hước.

Gương mặt nhỏ, trắng trẻo, nụ cười đáng yêu của An Dark rất được lòng fan, đặc biệt là các fan chị gái. Các đường nét trên gương mặt anh chàng theo style hot boy Hàn Quốc này cũng nhận được nhiều lời khen, tiêu biểu như mày kiếm, sống mũi cao thẳng hay đôi mắt hai mí có thần.

Trai đẹp TikTok bị bóc mẽ sống ảo, nhan sắc ngoài đời với khi lên clip chả liên quan-1Trai đẹp TikTok bị bóc mẽ sống ảo, nhan sắc ngoài đời với khi lên clip chả liên quan-2
Vẻ ngoài baby của An Dark được khá nhiều cô gái yêu thích

Nhưng buồn một nỗi, mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra những nét điển trai này của An Dark hóa ra chỉ là sản phẩm của filter và app quay chụp không hơn không kém. Lần gần nhất xuất hiện trên MXH, An Dark đã livestream trò chuyện với fan. Tuy nhiên trong lúc bất cẩn, gương mặt thật của anh chàng bỗng lộ diện trước không ít người xem.

Thiếu đi sự trợ giúp từ công nghệ cao, An Dark để lộ nhiều khuyết điểm ngoại hình. Mặt An Dark trông gầy gò thiếu sức sống, đôi mắt hóa một mí hơi lờ đờ và đương nhiên, vẻ baby ưa nhìn cũng giảm đi quá nửa.

Trai đẹp TikTok bị bóc mẽ sống ảo, nhan sắc ngoài đời với khi lên clip chả liên quan-3
An Dark lúc bình thường và An Dark trên sóng livestream

"Hic, nhìn chẳng giống trên ảnh gì cả", "Vỡ mộng tiếp", "Thực sự không thể khinh thường sức mạnh của filter được đâu mấy bạn", "Mình trông vẫn cute mà ha, mỗi tội không đẹp trai như lúc trước thôi"... là một vài ý kiến được đưa ra bên dưới bài bóc phốt An Dark.

Sau sự cố lần này, An Dark đã mất đi một lượng fan nho nhỏ còn những người vẫn ở lại thì hy vọng anh chàng sẽ rút kinh nghiệm, bớt "sống ảo" đi một chút.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trai-dep-tiktok-bi-boc-me-song-ao-nhan-sac-ngoai-doi-voi-khi-len-clip-cha-lien-quan-162201010180323602.htm

Hot Boy sống ảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao