HOT: Chồng Chương Tử Di bị tố làm trẻ vị thành niên mang bầu

Một luật sư danh tiếng bất ngờ tố cáo việc Uông Phong từng quan hệ với Cát Hội Tiệp và khiến cô mang thai ở tuổi 17.

Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ một lần trước chấn động trước việc chồng Chương Tử Di - nam ca sĩ Uông Phong - bị tố quan hệ với trẻ vị thành niên.

Cụ thể, vào nửa đêm ngày 1/2, luật sư nổi tiếng Bào Dục Minh đã đăng tải một bài viết dài công kích Chương Tử Di. 

HOT: Chồng Chương Tử Di bị tố làm trẻ vị thành niên mang bầu-1
Bài viết của luật sư Bào

Trong đó, luật sư Bào bóng gió việc Uông Phong đã từng có quan hệ tình cảm với Cát Hội Tiệp khi cô mới 16 tuổi, đến 17 tuổi thì sinh con gái Trái Táo Nhỏ.

Trong bài viết, luật sư Bào chia sẻ: "Tôi hiện tại muốn hỏi cô Chương diễn viên cao thượng, nếu quan tâm đến quyền lợi của trẻ vị thành niên như thế, cớ sao cô vẫn còn yêu một gã đàn ông quan hệ với trẻ vị thành niên, rồi bỏ rơi người phụ nữ ấy?".

Chương Tử Di kết hôn với Uông Phong vào năm 2015, trở thành một trong những cặp đôi bị ghét nhất làng giải trí Hoa ngữ.

HOT: Chồng Chương Tử Di bị tố làm trẻ vị thành niên mang bầu-2

Chương Tử Di nổi tiếng với lịch sử tình ái nhiều rắc rối. Nữ diễn viên được cho là từng yêu MC Táp Bối Ninh, đạo diễn Trương Nghệ Mưu, thiếu gia kém tuổi Hoắc Khải Sơn, nghi vấn qua lại với ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant và đính hôn với tỉ phú nước ngoài Vivi Nevo...

Không kém cạnh vợ, Uông Phong cũng được cho là nam ca sĩ đào hoa bậc nhất Cbiz. Trước khi kết hôn với Chương Tử Di, Uông Phong đã có 3 đời vợ và 2 con riêng.

HOT: Chồng Chương Tử Di bị tố làm trẻ vị thành niên mang bầu-3
Cát Hội Tiệp và gia đình Uông Phong hiện tại

Cát Hội Tiệp là người tình thứ hai của Uông Phong. Sau khi sinh con gái đầu lòng Trái Táo Nhỏ, cả hai chia tay và Uông Phong nhận trách nhiệm nuôi con.

Thậm chí sau khi kết hôn, Uông Phong và Chương Tử Di vẫn hứng chịu nhiều chỉ trích vì thường xuyên bị bắt gặp chơi bạc tại nước ngoài. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-chuong-tu-di-bi-to-quan-he-voi-tre-vi-thanh-nien-n-250591.html

Uông Phong Chương Tử Di

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao