HOT: Chu Nhất Long đã bí mật kết hôn và sinh con?

Sự việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội và phía Chu Nhất Long cũng đã nhanh chóng lên tiếng.

Mới đây, trên mạng đã truyền tay nhau giấy khai sinh được cho là của con trai Chu Nhất Long và người bạn thời đại học Quách Tiêu, từ đó nam diễn viên Trấn hồn vướng tin đồn đã bí mật kết hôn và sinh con.

Theo đó, một người tự nhận từng là fan của Chu Nhất Long đã mua được ID của anh theo cách bất hợp pháp, phát hiện số điện thoại của Quách Tiêu chính là số được dùng để xác minh ETC của anh.

HOT: Chu Nhất Long đã bí mật kết hôn và sinh con?-1HOT: Chu Nhất Long đã bí mật kết hôn và sinh con?-2HOT: Chu Nhất Long đã bí mật kết hôn và sinh con?-3
1 số giấy tờ cá nhân của Chu Nhất Long được phát tán rộng rãi trên mạng.

Bên cạnh đó, địa chỉ nhận hàng mà Quách Tiêu đăng ký trên một web mua sắm cũng giống hệt địa chỉ nhận hàng của mẹ Chu Nhất Long, khiến mọi người càng nghi ngờ hơn về mối quan hệ giữa họ.

Ngoài ra, một thông tin khiến công chúng bất ngờ, đó là về vấn đề "tam đại hoàn tông", ý chỉ việc ông nội cùng cha và chính Chu Nhất Long đều đi ở rể nên con sinh ra sẽ mang họ của nhà gái. Hiện tại ngôi sao 32 tuổi đã có con nên em bé sẽ được mang họ của ông nội, là họ "Bì".   

HOT: Chu Nhất Long đã bí mật kết hôn và sinh con?-4

Ngay sau khi tin đồn xuất hiện, phía studio của Chu Nhất Long đã tỏ ra rất tức giận và phát thông cáo, cho biết: "Đối với việc sử dụng các phương thức bất hợp pháp để lấy thông tin của Chu Nhất Long tiên sinh và phát tán các thông tin sai sự thật, hành động này đã ác ý bôi nhọ Chu Nhất Long tiên sinh, đáng bị lên án".

Đồng thời phía Chu Nhất Long cũng yêu cầu mọi người dừng việc lan truyền tin đồn và sẽ nhờ đến pháp luật giải quyết.

HOT: Chu Nhất Long đã bí mật kết hôn và sinh con?-5
Phía Chu Nhất Long nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-chu-nhat-long-da-bi-mat-ket-hon-va-sinh-con-162200910185950302.htm

Chu Nhất Long

Tin tức mới nhất