HOT: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trước tố cáo lươn lẹo 96 tỷ từ thiện

Sau những phát ngôn sốc óc của bà Phương Hằng, cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng về câu chuyện từ thiện nhạy cảm.

Sáng 25/8, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về lùm xùm từ thiện, xuất phát từ những phát ngôn gây sốc từ bà Phương Hằng. Anh khẳng định người phụ nữ này phát ngôn vu khống, gây ảnh hưởng tới hình ảnh của mình.

Tuyên bố bà Hằng "chọn sai người để đánh", Đàm Vĩnh Hưng cũng thách người phụ nữ này đưa ra được bằng chứng anh nhận được chính xác 96 tỷ quyên góp từ thiện và có hành vi lươn lẹo, ăn chặn.


Clip: Toàn bộ phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng về lùm xùm từ thiện.

Tối 24/8, nữ đại gia Phương Hằng khiến mạng xã hội chấn động khi chỉ đích danh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc livestream của mình. 

Bà Phương Hằng cho biết đang nắm trong tay 1,9kg giấy sao kê ngân hàng từ tài khoản từ thiện của nam ca sĩ. Bà nhấn mạnh số tiền thực mà giọng ca đình đám quyên góp được thời gian qua không hề nhỏ, công khai luôn con số lên tới 96 tỷ đồng.

Nói tới đây, nữ doanh nhân tỏ ra bức xúc, cho rằng Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu lươn lẹo, ăn chặn, khi chẳng bao giờ công khai con số thực là 96 tỷ, cũng chẳng có sao kê đàng hoàng.

HOT: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trước tố cáo lươn lẹo 96 tỷ từ thiện-1

Bà Hằng tuyên bố trong vòng 1 tuần, nếu Đàm Vĩnh Hưng không lên tiếng làm rõ việc quyên góp từ thiện thì sẽ bị tung dần 1,9kg giấy sao kê. Bà cũng sẽ đại diện công chúng ủng hộ kiện "ông hoàng nhạc Việt".

Nữ đại gia đồng thời cảnh báo nguy cơ đối phương bị triệt đường hoạt động vĩnh viễn với hành vi từ thiện lươn lẹo, nhân cách làm nghệ sĩ không có.

Ngay sau cuộc livestream chấn động, dân mạng không khỏi bàn tán về sự việc. Nhiều người cho rằng những phát ngôn của bà Phương Hằng vẫn chỉ mang tính chất một chiều, và việc bà tung hê sao kê tài khoản của người khác có thể là hành vi phạm pháp...

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-vinh-hung-len-tieng-truoc-to-cao-luon-leo-96-ty-tu-thien-n-274711.html

Phương Hằng Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất