HOT: Dispatch công bố Jisoo hẹn hò Ahn Bo Hyun ngay khi về từ Hà Nội, YG lập tức xác nhận!

Thông tin hẹn hò của Jisoo - Ahn Bo Hyun đang khiến MXH bàn tán xôn xao. "Chị cả" BLACKPINK cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Sáng ngày 3/8, trang Dispatch đưa tin Jisoo (BLACKPINK) và nam diễn viên Ahn Bo Hyun đang hẹn hò. Loạt ảnh cả hai bị Dispatch bắt gặp đang có buổi hẹn hò riêng khiến netizen xôn xao. 

HOT: Dispatch công bố Jisoo hẹn hò Ahn Bo Hyun ngay khi về từ Hà Nội, YG lập tức xác nhận!-1

Theo nguồn tin, Ahn Bo Hyun bị cánh săn ảnh bắt gặp lái xe đến đón Jisoo. Cả hai thường xuyên hẹn hò tại nhà. Một ngày sau khi trở về Hàn Quốc từ chuyến lưu diễn concert ở Việt Nam, Jisoo và Ahn Bo Hyun đã dành thời gian cho nhau ở Yongsan (Hàn Quốc). 

HOT: Dispatch công bố Jisoo hẹn hò Ahn Bo Hyun ngay khi về từ Hà Nội, YG lập tức xác nhận!-2
Ahn Bo Hyun diện trang phục thoải mái, trùm kín bằng mũ, khẩu trang và kính râm.

HOT: Dispatch công bố Jisoo hẹn hò Ahn Bo Hyun ngay khi về từ Hà Nội, YG lập tức xác nhận!-3
Jisoo cũng xuất hiện tại Yongsan, dành thời gian hẹn hò với bạn trai.

HOT: Dispatch công bố Jisoo hẹn hò Ahn Bo Hyun ngay khi về từ Hà Nội, YG lập tức xác nhận!-4
Trang phục Jisoo mặc đi về từ Hà Nội.

Một trợ lý của cặp đôi đã chia sẻ với Dispatch: "Tháng 7 của diễn viên Ahn Bo Hyun vô cùng bận rộn với nhiều phim truyền hình lên sóng cùng lúc. Jisoo là ngôi sao nhóm nhạc nữ thế giới, không có nhiều ngày ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, dù kín lịch trình, cả hai vẫn tranh thủ dành thời gian cho nhau. Cả hai có rất nhiều điểm chung trong diễn xuất, ca hát và thậm chí cả thời trang. 

Nói về tin đồn hẹn hò, Jisoo mới đây đã chính thức thừa nhận: "Tôi thận trọng vì nó đang ở giai đoạn bắt đầu và tôi có linh cảm tốt về mối quan hệ này". Nam diễn viên Ahn Bo Hyun cũng có chia sẻ xác nhận tương tự. 

 YG Entertainment - công ty chủ quản của Jisoo - đã đưa ra thông báo chính thức với Newsen: "Cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau từng chút một với tình cảm tốt đẹp".

HOT: Dispatch công bố Jisoo hẹn hò Ahn Bo Hyun ngay khi về từ Hà Nội, YG lập tức xác nhận!-5
Chúc mừng cặp đôi mới của Kbiz!

Ahn Bo Hyun sinh  1988. Vào nghề từ năm 2014, tới 2016, Ahn Bo Hyun được chú ý nhờ vai diễn trong các bộ phim Hậu duệ mặt trời, Tầng lớp Itaewon, Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19...

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hot-dispatch-cong-bo-jisoo-hen-ho-my-nam-hen-gap-anh-o-kiep-thu-19-ngay-khi-ve-tu-ha-noi-yg-lap-tuc-xac-nhan-20230803082809828.htm

Ahn Bo Hyun Jisoo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao