HOT ĐỘC QUYỀN: Lily Chen nói rõ tin đồn bị Ngọc Trinh giật bồ

Cuối cùng thì Lily Chen cũng chọn cách "mở nút" cho tin đồn xôn xao showbiz 2 ngày qua, liên quan đến cái tên đình đám Ngọc Trinh.

Trả lời phỏng vấn 2Sao.vn vào trưa 23/6, Lily Chen trực tiếp phủ nhận tin đồn "dùng chung bồ" với Ngọc Trinh râm ran MXH suốt 2 ngày qua. 

Theo "ngọc nữ Bolero", câu chuyện không hay xuất phát từ việc chiếc xe mới tậu của 2 người vô tình trùng màu, tậu cùng thời điểm và cùng cửa hàng. Tuy nhiên, phía bán tự thiết kế màu xe của Lily Chen giống với Ngọc Trinh, chứ đây không phải chủ ý của cô.

Lily Chen cũng tiết lộ bạn trai cô là doanh nhân kiêm nhạc sĩ. "Anh ấy không liên quan gì tới Ngọc Trinh", người đẹp nhấn mạnh.

Làm rõ câu chuyện, Lily Chen cho biết không muốn vướng ồn ào và bị bàn tán thêm trên mạng xã hội.

HOT ĐỘC QUYỀN: Lily Chen nói rõ tin đồn bị Ngọc Trinh giật bồ-1
"Ngọc nữ Bolero" Lily Chen.

Trước đó, vào sáng 21/6, MXH rộ lên vụ lùm xùm "giật bồ" gây xôn xao. Theo mô tả, nữ chính trong tin đồn là "ngọc nữ Bolero" Lily Chen và Ngọc Trinh.

Dù là người đến sau nhưng mẫu nội y ngang nhiên "dùng chung bồ đẹp trai, nhiều tiền" với Lily Chen.

Cả 2 mỹ nhân gần đây được chú ý với việc mua xe mới, nhưng đáng nói 2 chiếc xe rất giống nhau, mang tông màu "black-pink" ấn tượng. Theo lời đồn, 2 chiếc xe này đều có giá bạc tỷ, được đặt mua cùng chỗ, đều là những món quà đến từ anh bồ "dùng chung".

HOT ĐỘC QUYỀN: Lily Chen nói rõ tin đồn bị Ngọc Trinh giật bồ-2HOT ĐỘC QUYỀN: Lily Chen nói rõ tin đồn bị Ngọc Trinh giật bồ-3
Cặp siêu xe thị phi.

Câu chuyện trở nên phức tạp khi Lily Chen một ngày phát hiện ra anh bồ đại gia của mình đã lọt vào tay "nữ hoàng nội y". Bản thân "ngọc nữ Bolero" cũng đã nắm giữ khá nhiều bằng chứng về màn "tòm tem" ngoài lề.

Khi Lily Chen lên tiếng, "bùng binh" tình ái chính thức được làm sáng tỏ.

Về phía Ngọc Trinh, cô vẫn im lặng từ lúc lùm xùm nổ ra cho tới hiện tại.

Lee - Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lily-chen-noi-ro-tin-don-bi-ngoc-trinh-giat-bo-n-266773.html

Lily Chen Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất