Britney Spears và Christina Aguilera nổ tung mối thù truyền kiếp

Động thái căng cực giữa 2 "đối thủ truyền kiếp" một thời đình đám Hollywood khiến netizen đứng ngồi không yên, dấy lên tranh cãi dữ dội.

Thời nay, báo chí đổ biết bao nhiêu giấy mực vô mối thâm thù của Taylor Swift và Katy Perry. Thì cách đây hơn 20 năm trước, cuộc chiến tranh cãi lùm xùm truyền thông không ai khác là hai cái tên “Giọng ca thế hệ” Christina Aguilera và “Công chúa nhạc Pop” Britney Spears.

Không hổ danh là mối thâm thù lớn nhất thập kỉ trước, đến tận thời điểm này chuyện cả hai nàng đã hòa chưa vẫn là dấu chấm hỏi cho mọi người.

Mọi xích mích bắt đầu khi kênh MTV đưa ra so sánh “Britney Spears và Christina Aguilera - ai sẽ là công chúa nhạc Pop?” cùng việc nhà đài đã đẩy hết mức cao trào cuộc so sánh lên làm tâm điểm. Qua những talkshow, qua những chương trình dựng lên sự xích mích của cả hai ca sĩ trẻ, lúc đó đã vô tình khiến cho cả 2 FC lúc bấy giờ nháo nhào lên và công khai chỉ trích nhau.

Thậm chí ở thời điểm đó, nhiều người còn tự hỏi “Tại sao trên đời này đã sinh ra một Britney Spears, lại sinh ra thêm một Christina Aguilera làm gì cho khó khăn thế này?”

Britney Spears và Christina Aguilera nổ tung mối thù truyền kiếp-1
Từng là bạn thân, sau đó cả hai đã quay lưng đả kích lẫn nhau. 

Chuyện sau nhiều năm tưởng đã "trời yên biển lặng" thì bất ngờ mới đây, tại Lễ trao giải Latin Grammy Awards thường niên, Christina Aguilera đã nhận được rất nhiều câu hỏi về việc Britney Spears chính thức thoát khỏi quyền bảo hộ - người thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh với cô. 

Như đã lường trước được việc chắc chắn sẽ bị hỏi về "cựu đối thủ", Christina Aguilera đã không trả lời bất kì câu hỏi nào. 

Thậm chí, đích thân quản lý của nữ ca sĩ đã cắt ngang buổi phỏng vấn và nhấn mạnh: "Chúng ta không bàn về chủ đề ấy hôm nay", tuy nhiên sau đó Christina Aguilera cũng đã ngoái đầu lại và chia sẻ: "Tôi mừng cho cô ấy".

Đúng như dự đoán, Britney Spears sau khi xem đã lập tức lên tiếng gay gắt "dằn mặt" Christina Aguilera.  

"Tôi yêu quý và ngưỡng mộ những người ủng hộ tôi, nhưng từ chối lên tiếng khi biết sự thật, có khác gì dối trá đâu!!! 13 năm tôi mắc kẹt trong hệ thống lạm dụng mục ruỗng này thì việc lên tiếng có gì khó khăn đến thế ??? Tôi là người đã trải qua tất cả !!! Tất cả những người đã lên tiếng và ủng hộ tôi, xin cảm ơn…Đúng, tôi cũng quan trọng !!!".

Britney Spears và Christina Aguilera nổ tung mối thù truyền kiếp-2
Britney Spears "dằn mặt" Christina Aguilera

Động thái căng cực giữa 2 đối thủ truyền kiếp một thời đình đám Hollywood khiến netizen "đứng ngồi không yên", dấy lên tranh cãi dữ dội. 

Người cho rằng Britney Spears có phần quá nhạy cảm hoặc cũng có người cho rằng "Công chúa nhạc Pop" đang muốn nói về hành động của người quản lí Christina Aguilera mà thôi.

Tuy nhiên, nhiều fan kì cựu của Britney Spears cho rằng cả 2 vốn đã không ưa thích gì nhau suốt nhiều năm qua, và hành động của cả 2 đều thể hiện đúng cảm nghĩ của 2 đối thủ dành cho nhau.

Hiện drama căng cực giữa 2 "đối thủ truyền kiếp" tại Hollywood là Britney Spears - Christina Aguilera lại được dịp "bùng" lên sau nhiều năm đang gây xôn xao khắp MXH. 

Britney Spears và Christina Aguilera nổ tung mối thù truyền kiếp-3
Drama giữa 2 "đối thủ truyền kiếp" là Britney Spears - Christina Aguilera lại được khơi lại sau nhiều năm trời yên biển lặng.

Thu Hà
Theo VIetNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-drama-giua-britney-spears-va-christina-aguilera-n-285784.html

Christina Aguilera Britney Spears

Tin tức mới nhất