Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop: Toang thật rồi, biến hình level 100 thế này thì ai chấp nhận nổi?

Khác xa so với những bức hình đã photoshop chỉn chu, nhìn cô nàng hot girl trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa, dân mạng không giấu nổi sự thất vọng.

Hot girl và photoshop dường như đã trở thành từ khóa luôn đi liền với nhau. Bởi lẽ, thời gian vừa qua, người ta từng chứng kiến quá nhiều những bài bóc phốt hot girl này, hot girl kia lạm dụng việc chỉnh sửa ảnh khiến bản thân trông như một người hoàn toàn khác.

Tuy nhiên, các bài "phốt" ồn ào đó có vẻ như cũng chẳng làm niềm đam mê biến hình với photoshop của một vài cô nàng giảm bớt. Vì nếu chúng thực sự có ảnh hưởng, chúng ta đã không được tiếp tục "dở khóc dở cười" với màn bóc mẽ nhan sắc thật của cô nàng hot girl Trung Quốc dưới đây.

Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop: Toang thật rồi, biến hình level 100 thế này thì ai chấp nhận nổi?-1
Dương Phức Vũ là cái tên mới nhất trong danh sách hot girl bị bóc mẽ nhan sắc

Hot girl mới nhất góp tên vào danh sách mặc ai nói ngả nói nghiêng, ảnh mình thì photoshop cho cật lực chính là Dương Phức Vũ, sinh năm 2000, đến từ Bắc Kinh.

Phải nói trước, Phức Vũ vốn là một hot girl cực kì nổi tiếng với lượng follow lên tới hơn 2,4 triệu lượt. Cô nàng cũng từng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim, nhưng chưa thực sự tạo được tiếng vang. Điều khiến Phức Vũ thực sự hút fan là nhan sắc xinh đẹp, cá tính cùng thân hình cao ráo, đôi chân dài miên man.

Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop: Toang thật rồi, biến hình level 100 thế này thì ai chấp nhận nổi?-2Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop: Toang thật rồi, biến hình level 100 thế này thì ai chấp nhận nổi?-3Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop: Toang thật rồi, biến hình level 100 thế này thì ai chấp nhận nổi?-4Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop: Toang thật rồi, biến hình level 100 thế này thì ai chấp nhận nổi?-5Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop: Toang thật rồi, biến hình level 100 thế này thì ai chấp nhận nổi?-6
Phức Vũ nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp và gu ăn mặc cá tính

Thế nhưng, hy vọng lắm thì thất vọng nhiều khi cách đây không lâu, một vài hình ảnh của cô nàng khi chưa chỉnh sửa đã bị tung lên MXH. "Cái gì vậy trời, đây là Phức Vũ tôi follow bấy lâu đây ư?", "Toang thật rồi, thế này thì nữ thần cái gì?", "Sinh năm 2000 gì chứ, có mà sinh năm 1980"... là tiếng lòng của nhiều người khi thấy những hình ảnh đó.

Đừng trách cư dân mạng lố, vì thực sự khác với ảnh tự đăng, Phức Vũ bình thường sở hữu làn da ngăm đen, xỉn màu. Chưa hết, gương mặt cô nàng thô bè hơn hẳn, sống mũi cũng không được cao thẳng như ảnh. Thay vì nhan sắc hot girl triệu follow, trông Phức Vũ lúc này giống một người qua đường, nhìn cái là quên luôn hơn.

Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop: Toang thật rồi, biến hình level 100 thế này thì ai chấp nhận nổi?-7
Thế nhưng ở những bức hình chưa chỉnh sửa, nhìn nàng hot girl như một người hoàn toàn khác

Hot girl 2,5 triệu follow lộ ảnh chưa qua photoshop: Toang thật rồi, biến hình level 100 thế này thì ai chấp nhận nổi?-8
Khác biệt thế này thì bảo sao dân tình không la ó, thất vọng

Trường hợp của Phức Vũ một lần nữa khiến dân tình, đặc biệt là các chàng trai mất thêm một chút niềm tin vào các hot girl MXH. Mọi người cũng tiếp tục phải lắc đầu cớ vì sao con gái cứ thích photoshop quá đà như thế, để rồi khi bị bóc mẽ thì xấu hổ không kịp.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hot-girl-25-trieu-follow-lo-anh-chua-qua-photoshop-toang-that-roi-bien-hinh-level-100-the-nay-thi-ai-chap-nhan-noi-220192112193251129.htm

photoshop Hot Girl

Tin tức mới nhất