Hot girl Blase Loan Loan nắm giữ 'danh sách đen' chao đảo Trung Quốc

Blase Loan Loan cho biết cô có trong tay 272 tấm ảnh là bằng chứng mua dâm của 17 người, đa số là nghệ sĩ hạng A trong giới giải trí.

Ngày 12/9, 163 đưa tin hot girl Blase Loan Loan hiện là nhân vật chính trong chuỗi scandal tình dục của Lý Dịch Phong và nhiều nam nghệ sĩ trong showbiz Trung Quốc. Người đẹp được cho là có mối quan hệ mại dâm với các nam ca sĩ, diễn viên danh tiếng ở giới giải trí xứ tỷ dân.

Nắm giữ "danh sách đen" showbiz

Blase Loan Loan được chú ý sau khi bê bối mua dâm của Lý Dịch Phong vỡ lở. Cô được cho là người chuyên phục vụ sao nam nổi tiếng. Người đẹp từng được Lý Dịch Phong bao trọn chi phí đến Ko Samui (Thái Lan) để du lịch và phục vụ anh 5 ngày 4 đêm vào năm 2018.

Truyền thông phát hiện mối quan hệ mờ ám của cả hai khi họ chia sẻ hình ảnh khớp với nhau về thời gian và địa điểm trên trang cá nhân.

Trên tài khoản Weibo phụ, Blase Loan Loan còn chia sẻ kinh nghiệm phòng the, và miêu tả chuyến du lịch với khách VIP "chàng 54" - biệt danh của Lý Dịch Phong - là "khó quên".

Hot girl Blase Loan Loan nắm giữ danh sách đen chao đảo Trung Quốc-1
Blase Loan Loan tuyên bố sẽ công khai danh sách mua dâm của nhiều nghệ sĩ nam. 

Theo 163, Blase Loan Loan hiện là cơn ác mộng của showbiz Trung Quốc khi khiến nhiều ngôi sao nam phải run sợ. Cô cho biết nắm giữ trong tay 272 tấm ảnh là bằng chứng mua dâm của 17 người, đa số là nghệ sĩ hạng A trong giới giải trí.

Theo Blase Loan Loan, cô dự định chia sẻ bài viết bóc phốt dài 10.000 chữ để phanh phui đời sống tình dục phóng túng của các sao nam Cbiz sau khi Lý Dịch Phong sụp đổ. Cô cho biết cần thêm thời gian để chỉnh lý và tổng hợp đầy đủ bằng chứng.

"Bản thân bị uy hiếp mười mấy tiếng qua, nhưng tôi vẫn muốn công khai hậu trường nhiễu nhương. Tôi cứ xóa và sửa mãi nhưng vẫn chưa đăng lên được. Ngoài anh Lý kia (Lý Dịch Phong - PV), còn nghệ sĩ họ W, họ C, họ L, ca sĩ H và họ Z. Mấy người đó đều là 'đức cao vọng trọng', quyền thế trong showbiz. Hãy cho tôi thời gian, tôi sẽ khiến mọi người mở rộng tầm mắt", Blase Loan Loan nói.

Chia sẻ của Blase Loan Loan nhận được sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Nếu đúng như những gì hot girl này tố cáo, ngành giải trí xứ tỷ dân sẽ đón nhận một vụ bê bối tình dục rúng động, và sẽ có hơn một Lý Dịch Phong mất sự nghiệp trong tháng 9.

Mối quan hệ mập mờ với nhiều sao nam

Theo Sina, Blase Loan Loan sinh năm 1989, sống tại Thượng Hải. Cô kinh doanh quần áo, mỹ phẩm để che giấu công việc thực sự là gái gọi cao cấp, chuyên phục vụ tình dục cho các nhân vật giàu có, nổi tiếng.

Hot girl được chú ý nhờ phong cách gợi cảm, táo bạo và thường xuyên phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Năm 2016, cô hứng chỉ trích khi ủng hộ và ca tụng hành vi ngủ với người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm.

Blase Loan Loan đưa ra quan điểm: "Thần tượng độc thân có thể ngủ với fan. Kiểu vừa ngủ, vừa quan tâm fan như Ngô Diệc Phàm quả thực như thiên sứ giáng trần". Vụ ồn ào giúp Blase Loan Loan nổi tiếng trong cộng đồng hot girl xứ tỷ dân.

Hot girl Blase Loan Loan nắm giữ danh sách đen chao đảo Trung Quốc-2
Một số nghệ sĩ có liên hệ thân thiết với Blase Loan Loan.

Theo Sina, ngoài Lý Dịch Phong, Blase Loan Loan quen biết với rất nhiều sao nam danh tiếng như Seungri, Trần Vỹ Đình, Vương An Vũ, Lâm Tuấn Kiệt, Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang), Hồ Ngạn Bân, Vương Tư Thông...

Blase Loan Loan có tình bạn thân thiết 4 năm với Seungri. Hot girl từng chia sẻ ảnh chụp chung của cả hai lên trang cá nhân.

Năm 2018, cô sang Hàn Quốc tham gia buổi tiệc Welcome Chinese Friends của cựu thành viên Big Bang. Tại đây, người đẹp đã móc nối quan hệ "huynh đệ ăn chơi" cho Lý Dịch Phong và Seungri.

Vương Tư Thông, thiếu gia khét tiếng Trung Quốc, được cho là quen biết Blase Loan Loan. Anh từng lên tiếng ủng hộ chia sẻ của hot girl khi cô lên án về lùm xùm hôn nhân của nam ca sĩ Tiết Chí Khiêm.

Đáng chú ý, Vương Tư Thông và Lý Dịch Phong là anh em thân thiết. Họ quen biết nhau từ khi còn nhỏ do gia đình đều làm kinh doanh.

Theo Sohu, Blase Loan Loan từng mở công ty âm nhạc. Cô là người đứng sau tạo nên thành công cho single Can’t Breathe của Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang - thành viên nhóm GOT7).

Khi Vương Gia Nhĩ sang Thái Lan quay MV vào năm 2017, hot girl này cũng đi theo với vai trò stylist. Một số nguồn tin cho biết thành viên nhóm GOT7 từng tán tỉnh, và có quan hệ tình cảm với Blase Loan Loan. Vương Gia Nhĩ quen biết hot girl Thượng Hải qua giới thiệu của nam diễn viên Trần Vỹ Đình.

Ngoài ra, người đẹp này còn mập mờ với nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân, tài tử Hoàng Cảnh Du. Blase Loan Loan và Hồ Ngạn Bân từng công khai khen ngợi nhau trên mạng xã hội khi giọng ca sinh năm 1983 ra mắt album mới. Trong khi Hoàng Cảnh Du quen biết hot girl thị phi này từ thời còn chưa nổi tiếng.

Theo chia sẻ của Blase Loan Loan về danh sách các nghệ sĩ từng "bóc bánh trả tiền" ở chỗ cô, các ngôi sao có liên hệ với hot girl hiện bị đưa vào diện có đời sống tình ái phóng túng, và từng thực hiện hành vi phạm pháp là mua dâm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hot-girl-blase-loan-loan-nam-giu-danh-sach-den-chao-dao-trung-quoc-post1354649.html?fbclid=IwAR0Jwz94nxs8QwTQd6Nsj18E-aMxui9SOV2c3AmssRGBJyjWDVMfSo7Z0u4

Blase Loan Loan Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất