Hot girl 'của' Noo Phước Thịnh: Từ cát-xê 200 ngàn đến cô gái triệu view

Ít người biết, cô gái này từng tuyệt thực để đấu tranh với cha mẹ vì muốn theo nghiệp ca hát.

Hot girl của Noo Phước Thịnh: Từ cát-xê 200 ngàn đến cô gái triệu view-1
Hotgirl của đội Noo Phước Thịnh giành chiến thắng tại cuộc thi Giọng hát Việt 2018

Ngày 2/9 vừa qua, đêm chung kết Giọng hát Việt 2018 đã chính thức gọi tên quán quân mùa thứ 5 là Trần Ngọc Ánh (sinh năm 1996, quê Vĩnh Phúc) thuộc team Noo Phước Thịnh.

Từng bị loại ở đêm Bán kết nhưng do có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả (34.44%), Ngọc Ánh đã vượt mặt 4 thí sinh còn lại để giành lấy danh hiệu Quán quân. Thành tích này khiến nhiều người tò mò về gia thế và năng lực của gương mặt mới này.

Hot girl đội Noo Phước Thịnh và quá khứ ít biết

Hot girl của Noo Phước Thịnh: Từ cát-xê 200 ngàn đến cô gái triệu view-2
Trần Ngọc Ánh - "nàng thơ" của Noo Phước Thịnh sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào nữ tính

Ngọc Ánh sinh năm 1996 ở Vĩnh Phúc. Sau khi tham gia cuộc thi Ngôi Sao Việt 2014. cô mới nhận ra mình sinh ra là để hát, chứ không phải đi làm công sở. Bởi vậy Ngọc Ánh đã từ bỏ trường văn hóa đang theo học để thi sang trường nghệ thuật. Hiện tại, cô là sinh viên khoa Thanh nhạc, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Ngay từ đầu cuộc thi, cô được cả 4 huấn luyện viên lựa chọn và khiến Noo Phước Thịnh phải "giành giật" để đưa về đội. Với giọng hát cao, khỏe, ngoại hình sáng sân khấu, Ngọc Ánh là thí sinh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở The Voice năm nay.

Hot girl của Noo Phước Thịnh: Từ cát-xê 200 ngàn đến cô gái triệu view-3

Lắng nghe Ngọc Ánh hát, khán giả cảm nhận được ngọn lửa đam mê âm nhạc trong huyết quản của cô. Tuy nhiên ít người biết trong quá khứ người đẹp từng mắc phải căn bệnh hạt xơ dây thanh quản, mất nhiều thời gian chữa chạy và tưởng chừng không còn cơ hội cầm mic.

Bên cạnh đó, con đường theo đuổi nghệ thuật của Ngọc Ánh cũng từng chịu sự ngăn cấm của gia đình. "Tôi phải tranh luận với ba mẹ rất nhiều. Thậm chí tôi còn tuyệt thực, thức trắng nhiều đêm liền. Sau đó, ba mẹ vì lo cho sức khỏe của tôi nên đành để con gái tự quyết định, nhưng không chu cấp tiền bạc mà để mình phải tự lập", cô kể.

Hot girl của Noo Phước Thịnh: Từ cát-xê 200 ngàn đến cô gái triệu view-4
Để theo đuổi nghề ca hát, cô đã tự lập và không nhờ tới sự hỗ trợ kinh tế của cha mẹ

Suốt một thời gian dài, Ngọc Ánh đã quyết định trái lại ý muốn của gia đình, có thời điểm, cứ mỗi 2 năm cô lại chuyển nghề một lần. Từ một cô con gái được gia đình bao bọc, Ngọc Ánh phải đi làm PG hay phục vụ trong quán cafe để kiếm sống. Những đồng cát-xê đầu tiên của người đẹp cũng đến từ quán cafe, nơi cô được thuê hát theo giờ.

Cho đến nay, Ngọc Ánh vẫn còn nhớ như in kỷ niệm lần đầu tiên cầm tờ 200 ngàn đồng kiếm được từ giọng hát của mình. Dẫu vất vả, khổ cực và thậm chí không ít tủi hờn khi phải bươn trải nhiều nghề, nhưng Ngọc Ánh chưa khi nào có ý định bỏ cuộc hay có suy nghĩ sẽ quay về xin lỗi mẹ và chọn con đường khác.

"Tôi thích nhất cảm giác đứng trên sân khấu, đầy ánh đèn lung linh, rồi bao nhiêu người đang lắng nghe mình hát. Cảm giác đó với tôi thật tuyệt vời", Ngọc Ánh chia sẻ.

Cô cũng cho hay, hiện tại gia đình đã xuôi đi rất nhiều, chỉ có điều vẫn lo lắng, sợ con gái theo con đường này cực quá, rồi lo không đi về đâu. "Vậy nên tôi càng phải cố gắng hơn nữa, để cho ba mẹ yên tâm".

Từ cô gái triệu view đến quán quân Giọng hát Việt 2018

Hot girl của Noo Phước Thịnh: Từ cát-xê 200 ngàn đến cô gái triệu view-5
Ngay sau khi rời cuộc thi, Ngọc Ánh đã có thành tích đáng nể: Bản hit hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube

Đầu tháng 9 vừa qua, với phần biểu diễn Nâng được thì buông được đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube, Ngọc Ánh được đặt biệt danh là "cô gái triệu view". Để đáp lại sự ủng hộ của khán giả, mới đây học trò của Noo Phước Thịnh chuẩn bị ra mắt dự án âm nhạc đầu tiên có tên Sai một li.

Trong đoạn teaser cho MV đầu tiên trong sự nghiệp vừa được hé lộ, Trần Ngọc Ánh thể hiện ca khúc là nỗi lòng của một người con gái bất chợt rơi vào vị trí của người thứ 3 trong tình yêu. Giọng hát đầy tình cảm, kĩ thuật của nữ học trò Noo Phước Thịnh được phô diễn triệt để trong tác phẩm mới này.

Hot girl của Noo Phước Thịnh: Từ cát-xê 200 ngàn đến cô gái triệu view-6
Một số hình ảnh trong MV mới của Ngọc Ánh

Chia sẻ về MV đầu tiên này, Ngọc Ánh cho hay cô và tác giả của ca khúc Hoàng Hồng Ngọc đã chuẩn bị cho Sai một li suốt một thời gian dài ngay từ khi cô tham gia The Voice. Sau khi cuộc thi kết thúc cũng là lúc cả hai muốn mang đứa con tinh thần của mình đến khán giả.

"Thật ra sản phẩm này Ngọc Ánh đã hoàn thiện từ lúc còn là thí sinh của The Voice, cụ thể là trước vòng Liveshow 1. Khi ấy tuy còn khá nhiều thiếu thốn nhưng tôi đã thực hiện nó với tất cả tâm huyết cũng như nguồn lực của bản thân.

Ra mắt ở thời điểm này với vai trò là Quán quân The Voice, có thể “đứa con tinh thần” của mình sẽ khiến không ít khán giả cảm thấy chưa được đầu tư như mong đợi, nhưng thật sự tôi đã hoàn thiện nó trước khi đăng quang nên đó là tất cả những gì tốt nhất tôi có ở thời đó. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận và góp ý cho sản phẩm này", Ngọc Ánh bộc bạch.

Theo Dân Việt


Trần Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất