Hot girl dân tộc, người đẹp bánh tráng và các cô gái bất ngờ nổi tiếng

“Hot girl dân tộc” Thu Hương đã lấy chồng, người đẹp bán bánh tráng trộn Bảo Chi tìm được hạnh phúc mới hậu ly hôn, 9X “chân khoèo, mắt lác” Thanh Thư muốn theo đuổi nghệ thuật.

Hot girl dân tộc, người đẹp bánh tráng và các cô gái bất ngờ nổi tiếng-1
Năm 2015, Lê Thu Hương (sinh năm 1993, Hà Nội) bất ngờ nổi tiếng nhờ bức ảnh diện trang phục của người H'Mông, vui đùa bên bờ suối ở Sapa, Lào Cai xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng. Biệt danh "hot girl dân tộc" cũng gắn với cô từ đó. Ngày 27/9 vừa qua, cô gái 26 tuổi đăng lên trang cá nhân hình ảnh trở về thăm lại nơi từng giúp cô nổi tiếng. Một lần nữa, 9X khiến dân mạng trầm trồ bởi nhan sắc vẫn xinh đẹp như cách đây 4 năm.

Hot girl dân tộc, người đẹp bánh tráng và các cô gái bất ngờ nổi tiếng-2
Chia sẻ với chúng tôi trong lần phỏng vấn hồi tháng 7 vừa qua, Thu Hương cho hay thời gian đầu sau khi nổi tiếng trên mạng, cô nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo từ các nhãn hàng. Đến năm 2017, "hot girl dân tộc" lên xe hoa cùng chồng doanh nhân sau hơn một năm hẹn hò. Hai người hiện có chung một cậu con trai kháu khỉnh.

Hot girl dân tộc, người đẹp bánh tráng và các cô gái bất ngờ nổi tiếng-3
Nhan sắc hiện tại của Lê Thu Hương được dân mạng nhận xét “gái một con trông mòn con mắt. Cô đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. "Sau từng đó năm mình thấy bản thân thay đổi nhiều chứ. Từ một cô gái tự do với nghề nghiệp yêu thích giờ đã làm vợ, làm mẹ 'bỉm sữa', lo những việc lớn hơn. Mình cũng trưởng thành hơn rất nhiều", Thu Hương từng nói.

Hot girl dân tộc, người đẹp bánh tráng và các cô gái bất ngờ nổi tiếng-4
Tháng 11/2013, Lưu Hoài Bảo Chi (sinh năm 1994, Lâm Đồng) nổi đình đám khắp mạng xã hội với khoảnh khắc xinh đẹp khi bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt. Khi ấy, rất đông du khách tìm đến chỉ để xin chụp hình với cô. Bảo Chi không dùng mạng xã hội và từ chối nhiều lời mời chụp ảnh, đóng quảng cáo, MV. Nhiều người cảm thấy tiếc cho nhan sắc của Chi khi không lấn sân showbiz, nhưng cô vui vẻ nói thích cuộc sống bình dị, cùng chồng bán bánh tráng mỗi ngày.

Hot girl dân tộc, người đẹp bánh tráng và các cô gái bất ngờ nổi tiếng-5
Tới năm 2017, “hot girl bánh tráng trộn” mới thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hiện tại. Nhiều người bất ngờ khi biết tin cô đã ly hôn chồng, nghỉ bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt và chuyển tới TP.HCM sinh sống, lập nghiệp. Bảo Chi có thời gian kinh doanh quần áo online, làm mẫu cho shop thời trang và bán đồ ăn vặt qua mạng. 9X từng chia sẻ với chúng tôi hiện cô cảm thấy hài lòng và hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình và con gái nhỏ.

Hot girl dân tộc, người đẹp bánh tráng và các cô gái bất ngờ nổi tiếng-6
Hơn 5 năm kể từ khi gắn với danh xưng "hot girl bánh tráng trộn", Bảo Chi cho biết giờ ra ngoài khá ít người nhận ra cô, có lẽ bởi cơ thể tăng cân nhiều hơn trước. 9X vẫn thích được gọi là "hot girl bánh tráng trộn" vì luôn xem đó như lời khen mọi người dành cho mình. So sánh hình ảnh ngày ấy - bây giờ, dân mạng nhận xét Bảo Chi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và biết ăn diện hơn. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng Chi đã qua thẩm mỹ để có được chiếc cằm V-line như hiện tại. Trước nghi vấn này, cô gái 25 tuổi khẳng định mình chưa từng đụng dao kéo.

Hot girl dân tộc, người đẹp bánh tráng và các cô gái bất ngờ nổi tiếng-7
Trần Thị Thanh Thư (sinh năm 1999, Hải Dương) trở thành "hot face" chỉ nhờ bức hình tạo dáng lạ "càn quét" nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ vào năm 2014. Từ một thiếu nữ bình thường, 9X Hải Dương nhận được rất nhiều tin nhắn, lượng theo dõi trên mạng cũng tăng chóng mặt. Biệt danh "hot girl chân khoèo" cũng gắn với cô từ đó.

Hot girl dân tộc, người đẹp bánh tráng và các cô gái bất ngờ nổi tiếng-8
Không chỉ xinh đẹp, "hot girl chân khoèo, mắt lác" còn được nhiều người ngưỡng mộ nhờ thành tích 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi. Tuy nhiên, trong kỳ thi THPT quốc gia 2017, 9X không đăng ký thi đại học. Sau đó, cô bất ngờ tham gia cuộc thi Miss Teen 2017 và dẫn đầu vòng thi bình chọn qua mạng.

Hot girl dân tộc, người đẹp bánh tráng và các cô gái bất ngờ nổi tiếng-9
Hiện Thanh Thư làm công việc bình thường ở Hải Dương. Cô thỉnh thoảng nhận lời mời làm mẫu ảnh. 9X nói với chúng tôi cô có ý định thi đại học để theo đuổi con đường nghệ thuật, đồng thời muốn thử khả năng diễn xuất khi tham gia một số clip và phim ngắn.

Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao