Hot girl Kiều Ly thử váy cưới phát sáng trong đêm đen

Trước đám cưới, Kiều Ly Phạm thử váy phát sáng được làm trong ba tháng, dựng phom corset tôn dáng tối đa.

Hot girl Kiều Ly thử váy cưới phát sáng trong đêm đen-1
Trước khi lên xe hoa với bạn trai vào ngày mai, hot girl Kiều Ly Phạm hé lộ quá trình thử váy cưới - một bộ đầm có thể phát sáng trong đêm.

Hot girl Kiều Ly thử váy cưới phát sáng trong đêm đen-2
Khi bắt đầu hành trình tìm kiếm chiếc váy cưới trong mơ, Kiều Ly tâm sự với NTK mong muốn về váy cưới lấp lánh đặc biệt. Gần như ngay lập tức, NTK đã 'vẽ' được trong đầu ý tưởng về lễ phục hoàn hảo cho Kiều Ly. Đó là váy cưới phát sáng được trong bóng tối và còn giúp tôn vóc dáng tối đa, sẽ khiến cô dâu nổi bật ở mọi góc nhìn.

Hot girl Kiều Ly thử váy cưới phát sáng trong đêm đen-3
'Để chuẩn bị cho thiết kế này, tôi biết mình đang đương đầu với bài toán rất khó về việc xử lý chất liệu, chứ không chỉ đơn thuần là thiết kế và cắt dựng váy', NTK cho hay.

Hot girl Kiều Ly thử váy cưới phát sáng trong đêm đen-4
Sau khi nghiên cứu và kiểm tra độ bắt sáng của tất cả các loại chất liệu vải lấp lánh có sẵn, chị vẫn chưa tìm được loại chất liệu có độ phát sáng ưng ý và quyết định tự sản xuất ra chất liệu phát sáng độc đáo của riêng mình.

Hot girl Kiều Ly thử váy cưới phát sáng trong đêm đen-5
Chị cho biết quá trình sản xuất và kiểm tra độ sáng của chiếc váy kéo dài ròng rã suốt ba tháng.

Hot girl Kiều Ly thử váy cưới phát sáng trong đêm đen-6
Ngày Kiều Ly tới cửa hàng để lần đầu trực tiếp nhìn thấy chất liệu thử nghiệm thành công, Kiều Ly cho biết cô cảm thấy rất xúc động. Cô nói: 'Chất liệu này thật sự phát sáng được trong bóng tối, càng tối, váy càng toả sáng lấp lánh hơn.

Hot girl Kiều Ly thử váy cưới phát sáng trong đêm đen-7
Bộ đầm giúp Kiều Ly khoe ngực đầy và eo thon nhỏ với thiết kế corset tôn dáng.

Hot girl Kiều Ly thử váy cưới phát sáng trong đêm đen-8
Mẫu đầm ball gown phát sáng của Kiều Ly còn ẩn chứa một bí mật mà NTK cho biết sẽ tiết lộ trong đám cưới. Dù không tham gia showbiz, Kiều Ly Phạm (30 tuổi) vẫn có đến 246.000 người theo dõi trên mạng xã hội, từng là nữ chính tập 6 show hẹn hò Người ấy là ai năm 2020. Cô đang là chủ chuỗi cửa hàng thời trang, làm đẹp.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/hot-girl-kieu-ly-thu-vay-cuoi-phat-sang-trong-dem-den-4504602.html

Kiều Ly Phạm người ấy là ai

Tin tức mới nhất