Hotgirl Linh Ka mặc hở hang khi chưa đủ 18, 'nổi như cồn' vì phát ngôn sốc giờ ra sao?

Linh Ka là cái tên nổi lên từ những clip cover và phát ngôn, hình ảnh gây sốc. Sau một thời gian tạo sóng gió trên mạng xã hội, giờ đây cô nàng có cuộc sống ra sao?

Cách đây 3 năm, cái tên Linh Ka bỗng nổi lên như một hiện tượng gây tranh cãi qua các clip cover và phát ngôn không phù hợp với lứa tuổi của cô bé khi ấy. Dù mới 15 tuổi nhưng Linh Ka thường xuyên khoe vóc dáng người lớn qua những bức ảnh đăng trên mạng xã hội. 

Cụ thể, vào năm 2017, Linh Ka (tên thật là Chu Diệu Linh, sinh năm 2002) đã gây chú ý khi cover ca khúc Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm. Khi ấy, Linh Ka thể hiện hình ảnh dễ thương, xinh xắn nhưng giọng hát thì chưa có gì nổi bật.

Hotgirl Linh Ka mặc hở hang khi chưa đủ 18, nổi như cồn vì phát ngôn sốc giờ ra sao?-1
Linh Ka nổi lên như một gương mặt đầy tai tiếng

Hotgirl Linh Ka mặc hở hang khi chưa đủ 18, nổi như cồn vì phát ngôn sốc giờ ra sao?-2
Linh Ka ăn mặc sexy, trang điểm đậm trong MV

Hotgirl Linh Ka mặc hở hang khi chưa đủ 18, nổi như cồn vì phát ngôn sốc giờ ra sao?-3
Dù mới 15 tuổi, Linh Ka ăn mặc vô cùng già dặn

Sau đó, Linh Ka và nhóm bạn gồm Chi Bé, Long Bi, Long Hoàng tiếp tục cho ra mắt các clip cover nhiều ca khúc nổi tiếng khác. Qua đó, giọng hát của Linh Ka cùng nhóm bạn khiến người khen thì ít, kẻ chê thì nhiều.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng ác cảm với Linh Ka là ở những phát ngôn gây sốc của cô nàng. Linh Ka từng thể hiện quan điểm của mình về vấn đề “mua điểm”: “Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp ba và điểm đại học mà”.

Hotgirl Linh Ka mặc hở hang khi chưa đủ 18, nổi như cồn vì phát ngôn sốc giờ ra sao?-4
Nhóm bạn tuổi teen đình đám 3 năm trước

Tháng 10/2017, Linh Ka để lộ thành tích “bết bát” của mình khi thi vào cấp 3 với 4 điểm Toán và 6.75 điểm Văn. Trong khi trước đó, Linh Ka là học sinh trường THCS Giảng Võ (Hà Nội) với thành tích 9 năm liền học sinh giỏi.

Ngoài ra, cô nàng cũng thường xuyên đăng ảnh khoe vóc dáng gợi cảm, sexy. Dù tuổi còn nhỏ nhưng hot girl thường trang điểm đậm, mặc những trang phục bó sát chưa phù hợp với lứa tuổi.

Sau một thời gian dài trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng, Linh Ka giờ đã thận trọng hơn trong những phát ngôn của mình. Hiện cô nàng sở hữu trang Facebook có tới 1.95 triệu người thích và 2.7 triệu người theo dõi, kênh Youtube có 574 nghìn người đăng ký.

Năm 2019, Linh Ka dính tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Will (cựu thành viên nhóm 365). Tuy nhiên đến nay chưa ai xác nhận tin đồn này.

Linh Ka vẫn kiên trì theo đuổi đam mê ca hát của mình. Cô nàng tiếp tục đầu tư và làm một số video ca nhạc với chất lượng tốt hơn. Một số clip cover đạt lượt view “khủng” như Anh nhà ở đâu thế đạt 10 triệu lượt xem, Simple love đạt 5.1 triệu lượt xem, Xuân ngọt ngào 2.1 triệu lượt xem,... Số lượng clip đăng tải ít hơn nhưng lại tăng về chất lượng khiến dân mạng dần có cảm tình với cô nàng hơn.

Hotgirl Linh Ka mặc hở hang khi chưa đủ 18, nổi như cồn vì phát ngôn sốc giờ ra sao?-5
Sau nhiều tai tiếng, Linh Ka vẫn chăm chỉ cho ra mắt một số dự án âm nhạc của riêng mình

Ngoài ra, Linh Ka còn nhận quảng cáo các sản phẩm trên trang Facebook của mình. Lượt tương tác dưới mỗi bài viết cũng không hề thua kém bất kỳ người nổi tiếng nào. Mỗi bài đăng của Linh Ka đều thu về lượt like từ hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn, cùng rất nhiều bình luận và lượt chia sẻ.

Hotgirl Linh Ka mặc hở hang khi chưa đủ 18, nổi như cồn vì phát ngôn sốc giờ ra sao?-6
Linh Ka giờ đây đã chín chắn hơn trước

Linh Ka cũng xuất hiện trên chương trình Chọn ai đây cùng với Trường Giang. Phong cách ăn mặc của cô nàng vẫn thể hiện sự sexy nhưng dần phù hợp hơn với lứa tuổi. Nhan sắc của Linh Ka vẫn trong sáng và dễ thương, còn vóc dáng lại nóng bỏng, gợi cảm. Cô nàng thường chia sẻ những hình ảnh mình tham gia một số môn thể thao như chèo thuyền, tập gym,... để giữ gìn vóc dáng.

Hotgirl Linh Ka mặc hở hang khi chưa đủ 18, nổi như cồn vì phát ngôn sốc giờ ra sao?-7
Linh Ka xuất hiện trong chương trình Chọn ai đây

Hotgirl Linh Ka mặc hở hang khi chưa đủ 18, nổi như cồn vì phát ngôn sốc giờ ra sao?-8
Cô nàng vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm

Có thể thấy sau một thời gian dài nổi lên nhờ tai tiếng, Linh Ka dần định hình được hướng đi của mình và trở nên nghiêm túc, chín chắn hơn.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hot-girl-mac-ho-hang-khi-chua-du-18-tuoi-noi-nhu-con-vi-phat-ngon-soc-gio-ra-sao-d5120201591021748.html

hotteen Hà thành Linh Ka Hot Girl

Tin tức mới nhất