Hot girl Mẫn Tiên gây bất ngờ với vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp

Những hình ảnh mới nhất của hot girl Hà thành nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng. Nhiều người nhận xét cô ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.



Là một mẩu trong "bộ ba sát thủ" Hà thành vào năm 2010, Nguyễn Mẫn Thủy Tiên (biệt danh Mẫn Tiên, 21 tuổi) được nhiều bạn trẻ yêu mến. Cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn và tràn đầy năng lượng với đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ.

Năm 2015, hot girl bất ngờ cho biết nhận được học bổng và đi du học Nhật Bản. Khác với hai cô bạn thân là Quỳnh Anh Shyn và An Japan, Mẫn Tiên tập trung vào việc học, ít tham gia hoạt động nghệ thuật.

Mặc dù vậy, 9X vẫn là gương mặt nổi bật trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt.


Hình ảnh xinh đẹp của Mẫn Tiên khi về Việt Nam.


Bên cạnh chuyện học tập, hot girl Hà thành còn được chú ý thông qua các hoạt động như làm người mẫu ảnh và review mỹ phẩm. 

Cách đây không lâu, cô trở về Việt Nam, nhận được nhiều lời khen từ dân mạng bởi nhan sắc nổi bật. So với hình ảnh Mẫn Tiên trước khi đi du học, 9X được nhận xét ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Tại trang cá nhân, cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình. Hiện hot girl sở hữu hơn 460.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của hot girl 21 tuổi.

Nhiều người khen ngợi 9X ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Ở một số góc chụp, cô được nhận xét giống với nữ diễn viên Trần Nghiên Hy (Trung Quốc).

Hot girl tham gia làm người mẫu ảnh.

Những hình ảnh của Mẫn Tiên nhận được nhiều lượt yêu thích trên mạng xã hội.


Hình ảnh xinh đẹp của Mẫn Tiên khi ở Nhật Bản.


 Theo Zing


Mẫn Tiên quizz

Tin tức mới nhất