'Hot girl ngực khủng' Ngân 98 tung bằng chứng Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vay nợ tiền tỷ mãi không chịu trả

Theo thông tin từ Ngân 98, Phương Khánh vay nợ người chị của cô với số tiền lên tới vài tỷ. Hot girl không quên đính kèm những biên lai chuyển tiền làm bằng chứng.

Ngày 13/6, hot girl Ngân 98 bất ngờ đăng đàn tố cáo Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh nợ nần tiền tỷ. Theo chia sẻ từ tình cũ Lương Bằng Quang, Phương Khánh vay nợ tiền bạc từ một người chị của cô, song mãi không chịu hoàn lại như đúng thời gian thỏa thuận. 

"Tag" thẳng tên Phương Khánh trong bài đăng tố cáo, Ngân 98 ca thán: "Chị Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh ơi, bao giờ mới chịu trả tiền cho bà chị của em đây? Em nhắc nhẹ lần này chị lo giải quyết sớm nhé". 

Hot girl thị phi còn nêu đích danh người đàn ông tên B. - được cho là bạn trai Phương Khánh - để mỉa mai: "Hay chị nhờ anh B. đại gia giúp bạn gái đi".

Hot girl ngực khủng Ngân 98 tung bằng chứng Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vay nợ tiền tỷ mãi không chịu trả-1Hot girl ngực khủng Ngân 98 tung bằng chứng Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vay nợ tiền tỷ mãi không chịu trả-2
Bài đăng thu hút sự chú ý của Ngân 98. Tài khoản này được xác thực của hot girl thị phi, có dấu tích xanh chính chủ.

Để làm chứng cho những gì mình nói, Ngân 98 còn đăng tải tin nhắn giữa người chị và tải khoản "Nguyễn Phương Khánh" - được cho là của hoa hậu Phương Khánh. Trong đoạn chat, người chị nọ đã gửi hình ảnh biên lai chuyển tiền cho Phương Khánh, sau đó hoa hậu gửi lời cảm ơn. 

Tiếp đến, người chị của Ngân 98 hỏi Phương Khánh bao giờ mới có thể hoàn lại số tiền đã vay. Lúc này, Hoa hậu Trái đất 2018 đã cho một cái hẹn lập lờ, tuy nhiên có vẻ như cô không trả tiền đúng thời hạn nên mới xảy ra sự cố tố nợ như ngày hôm nay. 

Hot girl ngực khủng Ngân 98 tung bằng chứng Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vay nợ tiền tỷ mãi không chịu trả-3Hot girl ngực khủng Ngân 98 tung bằng chứng Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vay nợ tiền tỷ mãi không chịu trả-4
Biên lai chuyển tiền từ người chị của Ngân 98.

Theo 3 biên lai chuyển tiền đính kèm, từ người chị của Ngân 98 gửi tới tài khoản ngân hàng "Nguyễn Phương Khánh", Hoa hậu Trái đất nợ các khoản tiền như sau: Năm trăm triệu đồng chẵn, một tỷ đồng chẵn và một tỷ ba trăm triệu đồng chẵn.

Như vậy, tổng vay của "Nguyễn Phương Khánh" theo giấy báo nợ là 2.800.000.000 đồng. Cũng trên biên lai, tất cả các khoản nợ đều được tính từ tháng 3/2019. Như vậy, tới nay là đã gần 3 tháng, Phương Khánh được cho là vẫn chưa giải quyết được hết số nợ với người phụ nữ kia. 

Tuy nhiên, tất cả những bằng chứng mà Ngân 98 tung ra ở thời điểm này vẫn chỉ mang tính một chiều. Phía Hoa hậu Trái đất chưa đưa ra phản hồi nào liên quan tới lùm xùm nợ nần tiền tỷ. 

Hot girl ngực khủng Ngân 98 tung bằng chứng Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vay nợ tiền tỷ mãi không chịu trả-5
Nguyễn Phương Khánh là người đẹp Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Nhật Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-to-cao-hoa-hau-trai-dat-phuong-khanh-vay-no-tien-ty-n-186770.html

Nguyễn Phương Khánh Ngân 98 Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất