Hot girl 'Người ấy là ai' bị teo cơ chỉ vì tiêm filler xóa sẹo thâm muỗi đốt

Mai Sương (hay còn gọi là Sương Syn) - nhân vật chính trong gameshow hẹn hò "Người ấy là ai" mùa 2 tập 13 được thông báo chỉ còn 50% khả năng hồi phục.

Ngoài các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ xâm lấn thì ngày càng có nhiều chị em chọn phương pháp tiêm chất làm đầy (filler). Đây được coi là biện pháp nhanh gọn để tạo hình thẩm mỹ tức thì không cần nghỉ dưỡng: người tiêm làm đầy hốc má cho bớt hốc hác, người tiêm cho môi căng, cằm nhọn, mũi bớt tẹt...

Tuy nhiên, dù được ưa chuộng nhưng đây không phải là phương pháp tuyệt đối an toàn mà vẫn có thể xảy ra biến chứng tuỳ theo cơ địa hoặc do chọn các cơ sở thẩm mỹ không uy tín.

Mới đây, hot girl Nguyễn Mai Sương (nickname: Sương Syn) - nhân vật chính trong tập 13 mùa 2 chương trình Người ấy là ai vừa lên tiếng về trường hợp đau đớn của mình.

Hot girl Người ấy là ai bị teo cơ chỉ vì tiêm filler xóa sẹo thâm muỗi đốt-1
Mai Sương và Quân Hồ từng là một cặp đôi rất đẹp trong chương trình "Người ấy là ai" mùa 2.

Cụ thể, cô chia sẻ trên trang cá nhân đầy bức xúc: "Tiền mất tật mang vì làm đẹp. Mấy tháng vừa rồi, mình cực kì stress, bản thân làm mẫu ảnh, yêu thích chụp ảnh và đặc thù công việc cần sự chỉn chu về vóc dáng thì điều này chính là cú sốc lớn với mình.

Ngày 13/6/2019 mình có đến một cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn Hà Nội để thực hiện tiêm filler môi. Người chủ thẩm mỹ viện này có quen biết với mình, muốn mời mình đến sử dụng dịch vụ, giúp anh quảng cáo thì mình vui vẻ nhận lời.

Sau khi tiêm môi xong, chuyên viên của thẩm mỹ viện - người trực tiếp phụ trách về tiêm filler, botox... có hỏi mình tại sao chân có vết thâm? Có muốn làm cho vết thâm mờ đi, để chân trắng không tì vết không. Vết ở chân này rất bé, do nó bị muỗi đốt. Mình đồng ý tiêm. Giá dịch vụ này là 1,5 triệu.

Tiêm xong, không có gì bất thường, một tuần đầu lâu lâu hơi có cảm giác nhói nhói như kiến cắn, 3 tuần sau chỗ tiêm nổi lên cục máu to, cảm giác đau rõ rệt hơn. Mình có nhắn cho chủ thẩm mỹ viện hỏi về tình trạng này, liệu có phải biến chứng gì không, chủ thẩm mỹ viện trả lời không sao, dần dần sẽ hết".


Cận cảnh quá trình tiêm filler vào sẹo thâm do muỗi đốt và biến chứng sau đó mà Sương Syn phải chịu đựng

Hot girl Người ấy là ai bị teo cơ chỉ vì tiêm filler xóa sẹo thâm muỗi đốt-2
Đôi chân nổi gân xanh, loang lổ vì biến chứng của Mai Sương.

Tuy nhiên, 3 tháng sau, chân Sương Syn có dấu hiệu teo da, lõm sâu, da không đều màu, vỡ tĩnh mạch khiến các dây thần kinh ở chân nổi xanh nhìn rất đáng sợ. Một bên chân yếu hẳn đi, tập gym hoặc thậm chí là đi bộ cũng rất đau.

Cô đến khám tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, được bác sĩ chẩn đoán là teo cơ, giãn tĩnh mạch do tác dụng phụ của thuốc và kỹ thuật tiêm quá sâu khiến chân tổn thương. Khả năng phục hồi chỉ từ 40-50% và phải kiên trì trong 8-10 năm, mỗi tháng điều trị lazer cacbon 1 lần.

Khi cô liên lạc với chủ thẩm mỹ viện, người này nói, có thể do tiêm thuốc quá liều nên hơi có chút biến chứng và khuyên cô ăn nhiều thịt bò, vết lõm sẽ đầy lên, hoặc có thể tiêm ít chất lồi làm đầy cũng được.

Điều này khiến cô vô cùng bức xúc vì sự thiếu trách nhiệm của cơ sở thẩm mỹ mà cô từng tin tưởng.

Hot girl Người ấy là ai bị teo cơ chỉ vì tiêm filler xóa sẹo thâm muỗi đốt-3
Body của Mai Sương trước khi xảy ra sự cố với thẩm mỹ viện.

Hot girl Người ấy là ai bị teo cơ chỉ vì tiêm filler xóa sẹo thâm muỗi đốt-4
Cô nàng hot girl cá tính này sở hữu vóc dáng cực kỳ nóng bỏng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-mai-suong-nguoi-ay-la-ai-bi-teo-co-sau-khi-tiem-filler-xoa-seo-tham-muoi-dot-n-219097.html

người ấy là ai tiêm filler Biến chứng thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất