Hot girl Trâm Anh: 'Quyết định hút mỡ bụng khiến tôi ân hận'

"Những ai thực sự quá nhiều mỡ hãy làm, còn không thì không nên. Bởi Nếu không kiêng cữ, cơ thể bạn đâu lại vào đấy, mất thời gian và tiền bạc".

Trâm Anh là cái tên được nhiều người biết kể từ chương trình hẹn hò kết đôi cùng streamer PewPew, đặc biệt là sau ồn ào lộ "clip nóng". Không chạy trốn thực tế dù choáng váng, Trâm Anh vượt qua scandal, lấn sân kinh doanh mạnh mẽ.

Cách đây không lâu, Trâm Anh gây chú ý khi tiết lộ rút ví một khoản tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng. Vậy mà trong cuộc nói chuyện với 2Sao.vn mới đây, hotgirl xinh đẹp này lại nuối tiếc khi cho rằng đó chính là quyết định khiến cô ân hận mãi đến sau này.

Hot girl Trâm Anh: Quyết định hút mỡ bụng khiến tôi ân hận-1

- Khép lại ồn ào 2 năm trước, cuộc sống của chị sau khi Nam tiến thay đổi thế nào?

Thời gian đầu khá khó khăn, nhưng đến giờ tôi cảm thấy mình thực sự may mắn vì chỉ khoảng nửa năm sau khi chuyển vào Nam, mọi thứ đã ổn dần. Nhiều cơ hội công việc mới cũng đến với tôi hơn.

Hiện tại tôi làm MC cho một thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó tôi còn đầu tư cho một số mảng về tài chính, chứng khoán,...

Tôi là một người dễ kết bạn, nên vào trong này mặc dù mới một thời gian ngắn nhưng tôi cũng có thêm được nhiều bạn tốt. Sau khi xảy ra chuyện tôi chỉ còn chơi với 2 người ở Bắc thôi, còn đâu cắt đứt hết.

Hot girl Trâm Anh: Quyết định hút mỡ bụng khiến tôi ân hận-2

- Trên trang cá nhân ngoài update công việc, chị thường xuyên chia sẻ những bức ảnh vóc dáng quyến rũ. Chị đã làm thế nào để sở hữu cơ thể với các số đo hình thể lý tưởng?

Tôi cao 1m62, nặng 51kg, số đo 3 vòng 89-63-89. Tuy nhiên, số đo cơ thể của tôi không đồng đều, có chăng vòng ngực và vòng ba là ổn định, còn vòng eo chỉ cần ăn nhiều một xíu cũng sẽ tăng.

Từ trước đến nay tôi là người rất dễ tăng cân, có khi chỉ hít không khí thôi cũng béo!

- Từng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có số đo vạn người mơ... Chị đã làm những gì trên cơ thể của mình?

Quyết định táo bạo nhất của tôi chính là hút mỡ bụng. Ngoài ra, tôi còn làm mũi và chỉnh răng (4 cái). Chi phí thì tôi không thể nhớ được vì cũng lâu lắm rồi.

Nhưng phải chia sẻ thật là trong tất cả các quyết định làm đẹp, tôi thấy khá hối hận về chuyện hút mỡ bụng.

Hồi đó thực ra tôi cũng không có quá nhiều mỡ, vì vậy đáng lẽ tôi nên chăm chỉ tập luyện hơn để cải thiện vóc dáng thay vì thực hiện phẫu thuật. Khi ấy công việc của tôi cũng là bên thẩm mỹ nên mắc “bệnh nghề nghiệp”, nghĩ bụng “của nhà trồng được” nên tôi cứ làm thôi.

Tôi vẫn khuyên mọi người là những ai thực sự có quá nhiều mỡ hãy làm, còn không thì không nên. Bạn phải xác định sẽ phải ăn kiêng cực kỳ nhiều, nếu không mỡ sẽ hồi lại như ban đầu, cơ thể rất nhanh đâu vào đấy, vô cùng mất thời gian và tiền bạc mà lại vô ích.

Hot girl Trâm Anh: Quyết định hút mỡ bụng khiến tôi ân hận-3

- Chi một khoản tiền lớn để hút mỡ bụng nhưng rồi kết quả "nguyễn y vân" ư?

Đúng vậy. Thời điểm đó tôi chỉ hơi thừa mỡ một xíu thôi. Bác sĩ cũng khuyên tôi không cần phải làm, nhưng tôi thích thì tôi cứ cố làm thôi. Vậy nên mọi người thấy sau khi hút mỡ, vòng 2 của tôi nhìn không thay đổi nhiều chính là vì vậy.

- Sau khi "dao kéo", chị đã phải áp dụng những bài tập nào để siết cơ và giữ vòng eo săn chắc?

Trước khi chọn môn chơi golf, tôi chủ yếu thích tập cardio để đốt mỡ thật nhiều. Khi tập cardio tôi cũng thấy mình vui vẻ hơn. Tôi hay tập cardio với cường độ cao ở các lớp tại phòng tập, mỗi buổi tập khoảng 1 tiếng.

Thi thoảng tôi chạy bộ, bơi lội nữa. Đó là cách để tôi giữ gìn vóc dáng mà các chị em có thể tham khảo.

Hot girl Trâm Anh: Quyết định hút mỡ bụng khiến tôi ân hận-4

- Còn điểm gì trên cơ thể khiến chị chưa thực sự hài lòng, và sẽ “đập đi xây lại” nếu có cơ hội?

Tôi nghĩ phải cho tôi cái vé “đầu thai” để thay đổi hết, chứ bây giờ có làm cũng vậy mà thôi... (cười)

Nhìn chung tôi hài lòng với bản thân mình hiện tại. Tuy nhiên nếu có thể, tôi vẫn muốn mình gầy hơn một xíu sẽ tốt hơn.

- Chịu khó đầu tư ngoại hình, phải chăng chị dự định trở lại showbiz?

(Cười) Oh no, chỉ là tôi muốn mình đẹp hơn thôi!

Thực ra, tôi là người không có tài năng gì nhiều để có thể lấn sân showbiz. Tôi nghĩ tôi làm kinh doanh sẽ ổn định, lâu dài hơn.

Nếu có cơ hội, trong năm nay hoặc năm sau tôi sẽ mở hiệu thuốc trong này. Trước kia tôi cũng từng mở ở Hà Nội rồi nhưng sau nhiều chuyện đã phải đóng lại.

Hot girl Trâm Anh: Quyết định hút mỡ bụng khiến tôi ân hận-5

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-tram-anh-an-han-voi-quyet-dinh-hut-mo-bung-n-262646.html

Hot girl Trâm Anh Trâm Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất