Hot girl Trang Lou khoe ảnh hồi bé giống hệt con trai đầu lòng

Gương mặt bầu bĩnh, cặp má phúng phính đáng yêu là điểm chung ngoại hình của hot girl Hà thành lúc nhỏ và con trai đầu lòng.

Trên story trang cá nhân ngày 8/1, hot girl Trang Lou chia sẻ loạt ảnh "ngày xưa ơi" của gia đình.

Bên cạnh những khoảnh khắc thời còn đi học của cô và ông xã Tùng Sơn, loạt ảnh hồi mới chào đời của bé Xoài - con trai hai người cũng khiến dân mạng thích thú.

Hot girl Hà thành cũng chia sẻ bức ảnh hồi nhỏ của bản thân và hỏi thông qua ứng dụng bình chọn trên Instagram: "Có giống Xoài không ạ?".

Có tới hơn 90% người xem cho rằng vẻ ngoài hồi nhỏ của hai người rất tương đồng. Điểm chung của hai mẹ con đều là gương mặt bầu bĩnh, cặp má "bánh bao" đáng yêu.

Hot girl Trang Lou khoe ảnh hồi bé giống hệt con trai đầu lòng-1Hot girl Trang Lou khoe ảnh hồi bé giống hệt con trai đầu lòng-2
Trang Lou lúc nhỏ được nhiều người nhận xét giống bé Xoài.

Tháng 9/2018, diễn viên, vlogger HuyMe - anh trai Trang Lou cũng khiến nhiều dân mạng thích thú khi đăng ảnh lúc nhỏ. Nếu không có dòng chú thích: "Chính ra hồi xưa nhìn gấu hơn bây giờ", không ít người cho rằng anh đang khoe ảnh của bé Xoài.

"Ôi giờ mới nhận ra hai bác cháu giống nhau y hệt", "Xoài giống bác quá! Lớn lên chắc còn đẹp trai hơn cả bác ấy"... là những nhận xét của dân mạng dưới bức hình.

Hot girl Trang Lou khoe ảnh hồi bé giống hệt con trai đầu lòng-3
Trang Lou - Tùng Sơn là gia đình bỉm sữa nổi tiếng mạng xã hội.

Trang Lou (tên thật Phạm Thu Trang, sinh năm 1995) được quan tâm từ khi là học sinh cấp 3 nhờ vẻ ngoài dễ thương và là em gái của vlogger đời đầu HuyMe.

Bên cạnh đó, cô còn được nhiều người ngưỡng mộ chuyện tình đẹp từ thuở học trò với Tùng Sơn - chồng hiện tại. Đôi trẻ bên nhau tới nay được 9 năm và có con trai đầu lòng là bé Xoài.

Trang Lou - Tùng Sơn là một trong những gia đình bỉm sữa nổi tiếng trên mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hot-girl-trang-lou-khoe-anh-hoi-be-giong-het-con-trai-dau-long-post1034167.html

Trang Lou Hot Girl

Tin tức mới nhất