Hot girl 'trứng rán' tiktok lộ ảnh nhan sắc thật khiến nhiều chàng trai VỠ MỘNG muốn khóc

Hot girl "Trứng rán cần mỡ" mới đây bị dân mạng khui ảnh nhan sắc đời thường khác xa so với clip và ảnh tự đăng lên mạng xã hội.

Trần Thanh Tâm là cái tên nổi lên nhờ những màn thả thính siêu cấp "cute" trên tiktok. Cô nàng là người tạo ra trend với câu nói "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ" với giọng ngọt hơn cả mía lùi. Xu hướng này không chỉ được giới trẻ mà cả loạt sao Việt rần rần cover.

Hot girl trứng rán tiktok lộ ảnh nhan sắc thật khiến nhiều chàng trai VỠ MỘNG muốn khóc-1

Hot girl trứng rán tiktok lộ ảnh nhan sắc thật khiến nhiều chàng trai VỠ MỘNG muốn khóc-2


Clip tiktok gây sốt của Thanh Tâm.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên Thanh Tâm cũng nhanh chiếm được hơn 1 triệu người theo dõi trên ứng dụng tiktok. Tuy nhiên, mới đây, hot girl lại khiến khán giả một phen hết hồn khi lộ nhan sắc thật sự.

Hot girl trứng rán tiktok lộ ảnh nhan sắc thật khiến nhiều chàng trai VỠ MỘNG muốn khóc-3

Hot girl trứng rán tiktok lộ ảnh nhan sắc thật khiến nhiều chàng trai VỠ MỘNG muốn khóc-4
Nhan sắc thật sự của Thanh Tâm khi thiếu các phần mềm chỉnh ảnh.

Khác với hình ảnh lung linh trên các clip, hình ảnh hậu trường một buổi ghi hình của 10X lại để lộ gương mặt mũm mĩm, không còn góc nghiêng hoàn hảo, làn da bóng dầu, vóc dáng cũng bị "dìm" đáng kể. Nhiều người cho rằng, cô nàng đã lạm dụng filter trên app để biến hóa chứ nhan sắc ngoài đời cũng bình thường thôi.

Không những thế, một số người còn đào mộ loạt ảnh mặt mộc đen nhẻm, bọng mắt thâm và mụn thâm của Thanh Tâm để so sánh. Đa phần người xem đều cảm thấy bị dối lừa khi cùng một người mà lại có hai hình ảnh khác nhau đến thế. Cũng có ý kiến cho rằng, 10X chỉ đẹp ở một số góc mặt và khi quay clip nên khi bị chụp chính diện cô sẽ bị lộ nhiều khuyết điểm gương mặt.

Hot girl trứng rán tiktok lộ ảnh nhan sắc thật khiến nhiều chàng trai VỠ MỘNG muốn khóc-5Hot girl trứng rán tiktok lộ ảnh nhan sắc thật khiến nhiều chàng trai VỠ MỘNG muốn khóc-6Hot girl trứng rán tiktok lộ ảnh nhan sắc thật khiến nhiều chàng trai VỠ MỘNG muốn khóc-7
Mặt mộc kém sắc của Thanh Tâm.

Hot girl trứng rán tiktok lộ ảnh nhan sắc thật khiến nhiều chàng trai VỠ MỘNG muốn khóc-8Hot girl trứng rán tiktok lộ ảnh nhan sắc thật khiến nhiều chàng trai VỠ MỘNG muốn khóc-9

Hot girl trứng rán tiktok lộ ảnh nhan sắc thật khiến nhiều chàng trai VỠ MỘNG muốn khóc-10
Nhan sắc xinh đẹp của 10X trong loạt ảnh tự đăng.

LIM
Theo Vietnamnet


Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất