'Hot girl trứng rán' bị loại thẳng cánh ở cuộc thi 9 thí sinh

Chung kết Miss Fabulous International, Trần Thanh Tâm liên tục xếp chót vì catwalk 2 hàng, thậm chí suýt ngã và ứng xử bằng tiếng Việt ấp úng.

Trần Thanh Tâm là cái tên gây nhiều ồn ào những ngày gần đây bởi thông tin cô nàng tham gia Miss Fabulous International - một cuộc thi hoa hậu dành cho cả người chuyển giới và phụ nữ tại Thái Lan với số lượng thí sinh chỉ 9 người.

Sau 5 ngày thi, chung kết kết thúc với cú trượt top dễ đoán của cô nàng Tiktoker vì sự thể hiện quá tệ.

Đầu tiên, trong đoạn TVC quay sẵn mà các thí sinh tự nói một điều với chính bản thân mình, Trần Thanh Tâm nói tiếng Anh như học thuộc: "Chào bản thân, bạn có khỏe không? Có lẽ tôi tốt hơn bạn. Tôi là nạn nhân của bạo lực mạng.

Tôi đến Miss Fabulous International 2022 mà không có sự hỗ trợ truyền thông từ mạng xã hội nước mình. Nhưng hôm nay tôi ở đây để chứng tỏ để mọi người biết rằng tôi đã thực hiện được giấc mơ của mình. Tôi làm được, bạn cũng làm được. Cứ tự tin vào bản thân. Tôi và bạn là phiên bản tốt nhất của chúng ta. Đừng đùa nữa. Chúc may mắn".


Phần độc thoại nội tâm của Trần Thanh Tâm.

9 thí sinh bắt đầu vào các phần thi chính. Đầu tiên là hô tên trong trang phục Thái Lan. Đây là phần thi duy nhất đại diện Việt Nam có số điểm cao thứ 2 dù nói không rõ tiếng mà nhờ...múa quạt.


Phần thi hô tên của Trần Thanh Tâm: "Trần Thanh Tâm, 22 tuổi. Tôi là Tiktoker Việt Nam. Là Gen Z, tôi cần phải cống hiến tiếng nói, tuổi trẻ để dạy lại những mặt tiêu cực của phương tiện truyền thông mạng xã hội. Xin chào, tôi đến từ Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam" (tạm dịch - pv)


Phần thi bikini của "hot girl trứng rán" khá buồn ngủ và chỉ giật mình khi cô nàng loạng choạng suýt ngã. Hậu quả là cô nàng đứng chót bảng xếp hạng.


Sang phần thi đầm dạ hội, bộ đầm xuyên thấu siêu gợi cảm làm bộc lộ trình độ catwalk non kém của Trần Thanh Tâm khi cô vướng tà liên tục, đi 2 hàng kém đẹp mắt và lảo đảo trên sân khấu.


Nốt trầm cuối cùng là phần thi ứng xử. Dù đã phải nhờ phiên dịch chuyển ngữ câu hỏi nhưng câu trả lời bằng tiếng Việt của Trần Thanh Tâm cũng ấp úng, sai cả thông tin khi nói về 2 người đẹp bị miệt thị ngoại hình là Hoa hậu Thái Lan 2021 (thực ra là Miss Universe Thailand 2021) và Hoa hậu Thế giới (thực ra là Miss Universe 2021).

Như vậy, sau 2 cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022 và Miss Fabulous International 2022, giấc mơ vương miện với Trần Thanh Tâm vẫn xa tít tắp.

Buu
Theo Vietnamnet


Trần Thanh Tâm

Tin tức mới nhất