HOT: Hồ Ngọc Hà khóc nức nở khi Kim Lý cầu hôn ngay sau khi sinh con

Được bạn trai cầu hôn ngay sau ca sinh nở, Hồ Ngọc Hà không khỏi xúc động. Khoảnh khắc tình tứ của đôi uyên ương gây sốt MXH.

Trưa nay (12/11), Kim Lý bất ngờ đăng ảnh cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. "Lần duy nhất tôi thấy mình đúng khi làm cô ấy khóc", nam diễn viên Việt kiều viết. 

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà bật khóc nghẹn ngào trước hành động bất ngờ của bạn trai. Khoảnh khắc Kim Lý đeo nhẫn kim cương vào ngón tay người tình nhận được hàng ngàn lời chúc mừng từ đồng nghiệp showbiz cũng như người hâm mộ. 

HOT: Hồ Ngọc Hà khóc nức nở khi Kim Lý cầu hôn ngay sau khi sinh con-1
Khoảnh khắc Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà. 

Dựa vào không gian, chiếc xe lăn cũng như trang phục của Hồ Ngọc Hà, có thể nhận ra màn cầu hôn được thực hiện ít ngày trước, ngay trong bệnh viện - nơi nữ ca sĩ sinh nở. 

Có lẽ Kim Lý muốn dành tặng điều tuyệt vời nhất cho Hồ Ngọc Hà, ngay sau khi cô mang 2 thiên thần nhỏ đến với cuộc sống của anh. 

HOT: Hồ Ngọc Hà khóc nức nở khi Kim Lý cầu hôn ngay sau khi sinh con-2
Hồ Ngọc Hà xuất viện vào trưa 8/11 vừa qua, sau 4 ngày "vượt cạn" thành công.

HOT: Hồ Ngọc Hà khóc nức nở khi Kim Lý cầu hôn ngay sau khi sinh con-3
Cận cảnh cặp nhóc tỳ Leon - Lisa của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà hạ sinh song thai 1 trai 1 gái ngày 4/11. Cặp nhóc tỳ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. 

"Đến cuối cùng em vẫn có thể vượt qua nó. Em yêu ơi, anh mãi mãi biết ơn em vì 2 điều kỳ diệu này. Em là người hùng của gia đình chúng ta. Anh yêu em nhiều lắm", Kim Lý từng nhắn gửi người tình.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ly-cau-hon-ho-ngoc-ha-ngay-sau-ca-sinh-no-n-241913.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất