Hồ Ngọc Hà mang thai

HOT: Hồ Ngọc Hà không bầu thai đôi? Tiết lộ giới tính em bé đang trong bụng!

Theo một nguồn tin của 2Sao.vn, Hồ Ngọc Hà không phải mang thai đôi như thông tin lan truyền khắp mạng xã hội thời gian qua.

Cuối tháng 5/2020, showbiz Việt được dịp xôn xao trước thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai đôi. Tại thời điểm đó, "nữ hoàng giải trí" đang bầu 3 tháng. Cô cũng nhiều lần để lộ vòng 2 lùm xùm qua những bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội. 

Cho tới nay, cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn. Tuy nhiên, cũng chính vì sự im lặng, thái độ có phần thoải mái khi đối diện mà nhiều người tin rằng cặp đôi thực sự đã có tin vui.

HOT: Hồ Ngọc Hà không bầu thai đôi? Tiết lộ giới tính em bé đang trong bụng!-1
Tin đồn Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý râm ran suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận của 2Sao.vn, Hồ Ngọc Hà không phải mang thai đôi. Theo đó, người đẹp Quảng Bình chỉ mang thai đơn. Nguồn tin cũng tiết lộ thêm, thai nhi của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một bé gái. 

"Tiểu công chúa" đến đúng với mong đợi của "nữ hoàng giải trí". Được biết việc sinh con là kế hoạch chủ động của cả Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Người đẹp rất "mê" có con gái. Với vẻ đẹp xuất sắc của cả mẹ lẫn cha, bé gái này tương lai chắc chắn sẽ là một mỹ nhân đình đám. 

HOT: Hồ Ngọc Hà không bầu thai đôi? Tiết lộ giới tính em bé đang trong bụng!-2
Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc rạng rỡ trong giai đoạn giữa thai kỳ.

Ngoài nguồn tin riêng của 2Sao.vn, Hồ Ngọc Hà cũng được cho là từng ẩn ý mang thai đơn. Cách đây 1 tuần, cặp đôi tổ chức sinh nhật cho bé Subeo - con đầu lòng của nữ ca sĩ. 

Chiếc bánh sinh nhật mà Hà Hồ dành tặng nhóc tỳ xuất hiện nhiều chi tiết thú vị. Đặc biệt, ở khoang bánh đầu tiên có hình ảnh người mẹ dắt tay 2 con, một trai - một gái. Hình ảnh được cho là mô phỏng Hồ Ngọc Hà nắm tay Subeo và người em gái sắp chào đời. 

HOT: Hồ Ngọc Hà không bầu thai đôi? Tiết lộ giới tính em bé đang trong bụng!-3 
Người mẹ dắt tay 2 con chứ không phải 3, phải chăng Hồ Ngọc Hà đang ngầm tiết lộ mang thai đơn? Khoang bánh thứ hai được cho là mô phỏng Subeo. Và khoang bánh dưới cùng được cho là hình ảnh nhóc tỳ 10 tuổi cùng em gái vui chơi.

HOT: Hồ Ngọc Hà không bầu thai đôi? Tiết lộ giới tính em bé đang trong bụng!-4
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong tiệc sinh nhật Subeo. Cô diện chiếc váy suông thùng thình, để lộ vòng 2 lùm xùm.

Hãy cùng chờ đợi câu trả lời từ phía "nữ hoàng giải trí" cho tất cả thông tin liên quan tới chuyện bầu bí đang lan truyền rộng rãi.

L.M
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-khong-phai-mang-thai-doi-n-227178.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai