HOT: Hoa hậu H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai lúc nửa đêm

Như lời đồn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức xác nhận dừng lại quan hệ tình cảm với bạn trai hơn 3 tuổi.

Khuya 5/10, hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai sau 1 ngày tin đồn nổ ra. 

Cụ thể, người đẹp viết: "Mọi người, cả các anh chị báo chí thắc mắc cái tin Hen đăng! Dạ thì trước giờ công nhận mình có người yêu rồi, là ai thì Hen cũng chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình. Hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa. 

Hy vọng mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ Hen. Hen đang ở Hà Nội và trong quá trình tập luyện cho phim nên cũng không lo nghĩ gì nhiều, đơn giản Hen sẽ cố gắng cho việc tập luyện. Phải ưu tiên công việc vì gia đình của mình đúng không ạ? Cả nhà yên tâm nhé, cảm ơn cả nhà đã luôn hỏi thăm và bên cạnh Hen".

HOT: Hoa hậu HHen Niê xác nhận chia tay bạn trai lúc nửa đêm-1
H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai.

Như vậy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức dừng lại mối tình đầu kéo dài gần 2 năm. Dù H'Hen Niê tỏ ra lạc quan nhưng nhiều người hâm mộ vẫn không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình tưởng như đi đến cái kết có hậu.

Trước đó một ngày, H'Hen Niê đăng tải dòng trạng thái lấp lửng chuyện tình đổ vỡ. "Chia tay không phải là hết, mà là nhường cho nhau có được hạnh phúc riêng", cô viết.

HOT: Hoa hậu HHen Niê xác nhận chia tay bạn trai lúc nửa đêm-2
Chàng trai được xác định là người tình H'Hen Niê trước đó.

H'Hen Niê xác nhận có bạn trai sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Theo bật mí của H'Hen Niê, nửa kia hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực media, và là mối tình đầu của người đẹp.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã lùng ra chàng trai bí ẩn, phát hiện trùng khớp với mô tả của người đẹp Ê Đê. Anh là nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn hình ảnh, bạn thân của rapper Đen Vâu. Chàng trai này cũng từng nhiều lần về quê nhà hoa hậu, giúp cô thực hiện những Vlog đời thường. 

Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên một cô gái, dù giấu mặt nhưng không quá khó để dân mạng nhận ra nàng hoa hậu đình đám. 

HOT: Hoa hậu HHen Niê xác nhận chia tay bạn trai lúc nửa đêm-3HOT: Hoa hậu HHen Niê xác nhận chia tay bạn trai lúc nửa đêm-4HOT: Hoa hậu HHen Niê xác nhận chia tay bạn trai lúc nửa đêm-5HOT: Hoa hậu HHen Niê xác nhận chia tay bạn trai lúc nửa đêm-6HOT: Hoa hậu HHen Niê xác nhận chia tay bạn trai lúc nửa đêm-7HOT: Hoa hậu HHen Niê xác nhận chia tay bạn trai lúc nửa đêm-8
Loạt ảnh quá khứ khiến người xem không khỏi tiếc nuối.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hhen-nie-xac-nhan-chia-tay-ban-trai-luc-nua-dem-n-237758.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao