HOT: Hoàng Mập và Huy Khánh cãi nhau vì bài đăng chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan

Việc Hoàng Mập bỗng dưng gợi lại vết thương lòng cho 2 nhân vật chính được cho là không nên. Diễn viên Huy Khánh lên tiếng ngay sau đó.

Hôm nay (17/8) là sinh nhật lần thứ 35 của diễn viên Ngọc Lan. Bà mẹ một con nhận được nhiều quà cũng như lời chúc từ bạn bè, người thân. Trong đó, diễn viên hài Hoàng Mập - đàn anh thân thiết với Ngọc Lan - cũng không quên nhắn nhủ đôi điều.

Tuy nhiên, câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Hoàng Mập không lấy ảnh quá khứ của Ngọc Lan và chồng cũ ra để chúc mừng sinh nhật.

Theo đó, Hoàng Mập đăng 2 bức ảnh trong một phân cảnh phim mà trước đây Ngọc Lan và Thanh Bình từng tham gia. Cả hai mặc trang phục cô dâu chủ rể và trao nhau nụ hôn thắm thiết.

HOT: Hoàng Mập và Huy Khánh cãi nhau vì bài đăng chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan-1HOT: Hoàng Mập và Huy Khánh cãi nhau vì bài đăng chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan-2
Hoàng Mập chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan. Tuy nhiên thay vì chọn ảnh cá nhân thì nam diễn viên lại đăng ảnh quá khứ của cô và chồng cũ.

Đăng ảnh xưa cũ của nữ diễn viên Luật trời, Hoàng Mập đồng thời viết: "Hôm nay sinh nhật em gái dễ thương, xinh đẹp của gia đình, chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Các bạn sẽ gặp lại đôi trai tài gái sắc Ngọc Lan - Thanh Bình cùng dàn diễn viên rất hot. Sinh nhật nhỏ em Ngọc Lan, em muốn gì anh tặng".

Hoàng Mập cũng đồng thời "tag" tên 2 nhân vật chính của bức ảnh vào trong bài đăng.

Những bức ảnh trên là kỷ niệm đáng nhớ với cả Ngọc Lan và Thanh Bình, thế nhưng giờ đây họ đã ly hôn và có cuộc sống mới. Việc Hoàng Mập bỗng dưng gợi lại vết thương lòng cho hai nhân vật bị đánh giá là kém duyên, không còn hài hước.

HOT: Hoàng Mập và Huy Khánh cãi nhau vì bài đăng chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan-3
Dù là đồng nghiệp thân thiết nhưng hành đồng của Hoàng Mập với Ngọc Lan được cho là kém tinh tế.

Diễn viên Huy Khánh ngay lập tức nhắc nhở nam diễn viên hài không nên đùa quá trớn, có thể khiến Ngọc Lan buồn trong ngày sinh nhật. "Hôm nay sinh nhật con nhỏ, anh làm như vậy nhiều khi nó không vui đâu. Cái nào ra cái đó hợp lý hơn", Huy Khánh bình luận.

HOT: Hoàng Mập và Huy Khánh cãi nhau vì bài đăng chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan-4
Huy Khánh góp ý đàn anh khi đăng ảnh Ngọc Lan và chồng cũ.

Tuy nhiên Hoàng Mập cho rằng, anh đã xin phép Ngọc Lan và cô cũng đồng ý nên mới dám đăng. "Anh xin phép Lan rồi mới dám đăng mà. Lan ok mà. Nếu thấy khó chịu thì anh xóa bài thôi. Chứ anh sống đơn giản lắm em, không có được sâu sắc như em", Hoàng Mập cho biết.

Có lẽ do nhìn nhận sự việc dưới 2 góc độ khác nhau nên Huy Khánh và Hoàng Mập không tìm được tiếng nói chung. "Có liên quan gì đến em đâu mà khó chịu anh ơi? Bài đăng của anh chứ có phải của em đâu mà anh phải hỏi em? Em sâu sắc lâu rồi anh mới biết hả?", Huy Khánh "đá" lại.

HOT: Hoàng Mập và Huy Khánh cãi nhau vì bài đăng chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan-5HOT: Hoàng Mập và Huy Khánh cãi nhau vì bài đăng chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan-6
Huy Khánh và Hoàng Mập có màn đối đáp căng thẳng, qua sự việc này thì họ được cho là khó giữ tình đồng nghiệp.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-map-va-huy-khanh-da-deu-lan-nhau-n-232674.html

Hoàng Mập Thanh Bình Ngọc Lan Huy Khánh

Tin tức mới nhất