Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây

HOT: Hoàng Oanh xác nhận ly hôn chồng Tây

MC Hoàng Oanh cho biết, cô và ông xã ngoại quốc đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

Khuya 11/4, Jack Cole - ông xã MC Hoàng Oanh - bất ngờ thông báo ly hôn người vợ nổi tiếng.

"Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khỏe mạnh", anh nói trên Instagram.

Tuy nhiên, thông báo ly hôn nhanh chóng bị Jack xóa khỏi trang cá nhân.

HOT: Hoàng Oanh xác nhận ly hôn chồng Tây-1

Cho tới sáng 13/4, Hoàng Oanh chính thức lên tiếng trước tuyên bố của chồng ngoại quốc. Nữ MC cho biết, cô và chồng Tây đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

"Xin chào mọi người, là Oanh đây.

Cảm ơn thật nhiều các anh chị, bạn bè đã hỏi thăm mà Oanh chưa thể trả lời hết. Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì…, ai cũng yêu thương con!

Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình! Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi, nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!

Oanh cảm ơn mọi người đã quan tâm, động viên 2 mẹ con. Chúc mọi người luôn bình an bên những người thân yêu nhé", người đẹp trải lòng.

HOT: Hoàng Oanh xác nhận ly hôn chồng Tây-2
Chia sẻ của Hoàng Oanh.

Tháng 12/2019, Hoàng Oanh kết hôn với doanh nhân người Mỹ - Jack Cole - sau 2 năm hẹn hò. Không lâu sau đó, cả hai đón con đầu lòng. 

Con trai được 2 tháng tuổi, nữ MC đưa bé sang Singapore đoàn tụ chồng, vào tháng 8/2020. 

Sau hơn 1 năm sống ở nước ngoài, tháng 12/2021, Á hậu đưa con về Việt Nam, trong khi ông xã vẫn ở Singapore.

Cuối tháng 3/2022, Jack về Việt Nam thăm mẹ con Hoàng Oanh. Cả hai có những giây phút vui vẻ bên quý tử, song không ngờ chỉ sau 2 tuần thì nam doanh nhân tuyên bố ly hôn.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-oanh-len-tieng-xac-nhan-ly-hon-chong-tay-n-302866.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây