Hốt hoảng với gương mặt mộc tan hoang, cực kỳ đáng sợ của Sulli

Đã không kẻ lông mày thì chớ, Sulli còn chấm các nốt tàn nhang giả đầy mặt khiến làn da của cô như chi chít thâm mụn.

Sulli có lẽ là một trong số ít celeb cả Hàn Quốc nhận được sự yêu ghét lẫn lộn của khán giả. Dù vướng phải không ít scandal trong thời gian qua như hẹn hò bạn trai, ăn mặc phản cảm,... thế nhưng Sulli vẫn được khán giả ưu ái, phần lớn là nhờ vào ngoại hình đẹp không góc chết. Nếu như lúc trang điểm, Sulli trông vô cùng quyến rũ, gợi cảm thì khi bỏ hết lớp phấn son để trở về với khuôn mặt mộc, cô nàng như một cô bạn hàng xóm gần gũi và thân thiện. Với làn da trắng không tỳ vết cùng đôi mắt to tròn, Sulli tự nhận mình hơi thiếu năng lượng nhưng các fan thấy như vậy đã đẹp lắm rồi!

Hốt hoảng với gương mặt mộc tan hoang, cực kỳ đáng sợ của Sulli-1
Gương mặt mộc không tì vết của Sulli

Người Hàn Quốc luôn đặc biệt chú trọng ngoại hình nên dù ra sân bay, đi siêu thị hay đơn giản là đi bộ ngoài phố, các ngôi sao lớn đều phải trang điểm thật kỹ lưỡng. Tuy nhiên, với Sulli, ngoài son môi, cô gần như nói KHÔNG với tất cả các loại mỹ phẩm khác, ít nhất là khi không phải đi sự kiện. Nhưng kể từ khi chuyển sang màu tóc hồng, Sulli nhuộm cả lông mày nữa nên gương mặt mộc của cô trông lại thành ra hơi khó coi.

Hốt hoảng với gương mặt mộc tan hoang, cực kỳ đáng sợ của Sulli-2
Với màu tóc tối trước đây, việc Sulli không kẻ lông mày không ảnh hưởng gì lắm bởi ít ra còn có chút điểm nhấn trên gương mặt.

Hốt hoảng với gương mặt mộc tan hoang, cực kỳ đáng sợ của Sulli-3
Thế nhưng kể từ khi Sulli chuyển sang màu tóc hồng rực rỡ thì lông mày của cô cũng được nhuộm cùng tông luôn.

Hốt hoảng với gương mặt mộc tan hoang, cực kỳ đáng sợ của Sulli-4
Với thói quen chỉ đánh son chứ chẳng trang điểm gì thêm, nhan sắc cô trở nên hơi kỳ quặc khi lông mày nhạt đến mức gần như biến mất.

Hốt hoảng với gương mặt mộc tan hoang, cực kỳ đáng sợ của Sulli-5
Cô không ngại khoe những bức ảnh gần như không có lông mày trên trang cá nhân

Hốt hoảng với gương mặt mộc tan hoang, cực kỳ đáng sợ của Sulli-6
Nhưng hết hồn nhất là khi Sulli selfie mà không dùng đến các phần mềm sống ảo của điện thoại, lại còn nghịch ngợm chấm các nốt tàn nhang giả trên da thì gương mặt của cô trở nên tan hoang như vừa trải qua một đợt bị mụn tàn phá.

Hốt hoảng với gương mặt mộc tan hoang, cực kỳ đáng sợ của Sulli-7
Trong một lần chia sẻ với người hâm mộ, Sulli cho biết: “Tôi rất chú ý đến việc chăm sóc da hàng ngày, thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da cơ bản. Về cách trang điểm, tôi thường trang điểm nhẹ nhàng hoặc chỉ đánh son môi để cho gương mặt trông tự nhiên nhất có thể.”

Hốt hoảng với gương mặt mộc tan hoang, cực kỳ đáng sợ của Sulli-8
Thế nhưng kiểu xuề xòa ấy có lẽ chỉ hợp với cựu thành viên f(x) khi còn tóc đen và da dẻ mịn màng thế này thôi

Buu
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/guong-mat-moc-tan-hoang-cuc-ky-dang-so-cua-sulli-n-188963.html

make up Sulli trang điểm mặt mộc

Tin tức mới nhất