HOT: Jisoo và Jennie tham gia sáng tác Lovesick Girls mới choáng!

Jisoo tham gia viết lời, Jennie đóng góp ở cả khâu viết lời và soạn nhạc. Đây cũng là lần đầu tiên các thành viên BLACKPINK tham gia quá trình sản xuất album.

Sáng nay vào khung giờ quen thuộc, YG đã tung ra tracklist (danh sách bài hát) chính thức cho full album đầu tay mang tên THE ALBUM của BLACKPINK sẽ lên kệ ngày 2/10 tới.

HOT: Jisoo và Jennie tham gia sáng tác Lovesick Girls mới choáng!-1

Có tới 8 ca khúc được giới thiệu trong sản phẩm đặc biệt này bao gồm 6 ca khúc mới toanh và 2 ca khúc đã phát hành trước đó là How You Like That, Ice Cream. Đặc biệt nhất fan đã nhanh chóng nhận ra rằng trong phần tác giả cho ca khúc chủ đề Lovesick Girls có sự xuất hiện của 2 cái tên quen thuộc Jennie và Jisoo.

HOT: Jisoo và Jennie tham gia sáng tác Lovesick Girls mới choáng!-2

Cụ thể Jisoo tham gia viết lời, Jennie đóng góp ở cả khâu viết lời và soạn nhạc. Đây cũng là lần đầu tiên các thành viên BLACKPINK tham gia quá trình sản xuất album. Bên cạnh đó ca khsuc này còn có sự tham gia của DJ nổi tiếng David Guetta.

HOT: Jisoo và Jennie tham gia sáng tác Lovesick Girls mới choáng!-3

Các Blinks đã rất phấn khích trước tin vui này và đang đồng loạt ăn mừng tự hào khi BLACKPINK đã thực sự nở rộ trong chính âm nhạc và tài năng của họ.

HOT: Jisoo và Jennie tham gia sáng tác Lovesick Girls mới choáng!-4
Ngay sau khi tracklist được công bố Jisoo cùng Jennie đã lên thẳng top trending Twitter. 

HOT: Jisoo và Jennie tham gia sáng tác Lovesick Girls mới choáng!-5HOT: Jisoo và Jennie tham gia sáng tác Lovesick Girls mới choáng!-6HOT: Jisoo và Jennie tham gia sáng tác Lovesick Girls mới choáng!-7HOT: Jisoo và Jennie tham gia sáng tác Lovesick Girls mới choáng!-8HOT: Jisoo và Jennie tham gia sáng tác Lovesick Girls mới choáng!-9
Fan BLACKPINK náo loạn khi 2 trên 4 thành viên có mặt trong phần credit

Ngoài ra thông tin 4 cô gái nhà YG kết hợp với Cardi B cũngđược xác nhận qua tracklist. Cardi B sẽ góp giọng trong ca khúc Bet You Wanna và cũng có trong ekip sản xuất,bằng việc viết lời dưới tên thật Becalis Almanzar.

HOT: Jisoo và Jennie tham gia sáng tác Lovesick Girls mới choáng!-10

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-va-jennie-tham-gia-sang-tac-lovesick-girls-n-237047.html

Jennie (Black Pink) Jisoo Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao