HOT: Kang Daniel và Jihyo (TWICE) bị Dispatch khui ảnh hẹn hò tại biệt thự siêu sang chảnh

Tin tức hẹn hò của hai idol đình đám nhất nhì xứ Kim Chi đang là tâm điểm bàn tán của dư luận Hàn Quốc và những người hâm mộ Kpop.

Sáng nay 5/8, trang săn tin Dispatch bất ngờ tung loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi idol đình đám nhất nhì Kpop hiện nay – “center quốc dân” Kang Daniel và trưởng nhóm TWICE, Jihyo khiến dư luận Hàn Quốc choáng váng.

HOT: Kang Daniel và Jihyo (TWICE) bị Dispatch khui ảnh hẹn hò tại biệt thự siêu sang chảnh-1

Theo Dispatch, Kang Daniel và Jihyo được bắt gặp hẹn hò ở khu phố Hannam, Seoul hôm 1/8, và họ đã bắt đầu hẹn hò từ đầu năm. Cặp đôi thần tượng đã gặp nhau tại nhà của Kang Daniel, khu biệt thự siêu sang chảnh UN Village. Jihyo thường xuyên lái xe đến đó bằng ô tô riêng của cô.

HOT: Kang Daniel và Jihyo (TWICE) bị Dispatch khui ảnh hẹn hò tại biệt thự siêu sang chảnh-2
HOT: Kang Daniel và Jihyo (TWICE) bị Dispatch khui ảnh hẹn hò tại biệt thự siêu sang chảnh-3

Mặc dù cả hai người đều có lịch trình dày đặc, Kang Daniel và Jihyo liên tục tìm cơ hội hẹn hò. Dispatch tiết lộ cặp đôi quyền lực gặp nhau mỗi tuần một lần.

Họ đã ở bên nhau vào ngày trước khi Jihyo bay ra nước ngoài để thực hiện world tour TWICELIGHTS cũng như một ngày sau khi cô ấy bay trở lại. Nữ ca sĩ cũng đã gặp Kang Daniel sau buổi ra mắt solo vào ngày 25/7 để cổ vũ nam thần tượng.

HOT: Kang Daniel và Jihyo (TWICE) bị Dispatch khui ảnh hẹn hò tại biệt thự siêu sang chảnh-4
HOT: Kang Daniel và Jihyo (TWICE) bị Dispatch khui ảnh hẹn hò tại biệt thự siêu sang chảnh-5

Một nguồn tin thân cận cho biết, một idol tiền bối của Kang Daniel và Jihyo đã giới thiệu hai người với nhau. Không những thế, các thành viên nhóm TWICE đều biết rõ việc này và còn là “cầu nối” giúp cặp đôi hẹn hò bí mật. Một trong những thành viên TWICE được cho là đã chở Jihyo đến nhà Kang Daniel, rồi sau đó quay lại đón cô lần nữa.

HOT: Kang Daniel và Jihyo (TWICE) bị Dispatch khui ảnh hẹn hò tại biệt thự siêu sang chảnh-6HOT: Kang Daniel và Jihyo (TWICE) bị Dispatch khui ảnh hẹn hò tại biệt thự siêu sang chảnh-7

Đáp lại thông tin từ Dispatch, công ty quản lý Jihyo - JYP Entertainment và Kang Daniel - KONNECT Entertainment cho biết họ đang trong quá trình xác minh sự thật.

HOT: Kang Daniel và Jihyo (TWICE) bị Dispatch khui ảnh hẹn hò tại biệt thự siêu sang chảnh-8HOT: Kang Daniel và Jihyo (TWICE) bị Dispatch khui ảnh hẹn hò tại biệt thự siêu sang chảnh-9

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kang-daniel-va-jihyo-nhom-twice-bi-dispatch-khui-anh-hen-ho-n-192070.html

Jihyo (TWICE) Kang Daniel idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao