Hot: Kim Soo Hyun chính thức lên tiếng về ảnh thân mật với nữ idol kém 7 tuổi

Kim Soo Hyun và nữ idol nóng bỏng này được bắt gặp thân mật với nhau trong bữa tiệc ngày 8/6.

Vào ngày 11/6, phía Kim Soo Hyun đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của nam diễn viên và Lim Nayoung (cựu thành viên I.O.I/Pristin). Trước đó vào ngày 8/6, fan bất ngờ phát hiện Kim Soo Hyun tham gia bữa tiệc thuộc Ultra Music Festival Korea với Lim Nayoung. Tại đây, nam diễn viên còn cúi đầu ghé sát nói chuyện với nữ idol sinh năm 1995 đầy thân thiết.

Thông qua TV Report, công ty cho biết: "Đó là tin đồn hoàn toàn vô căn cứ". Được biết nhà tài trợ của lễ hội Ultra Music Festival Korea đồng thời là nhà tài trợ của Queen Of Tears nên đã mời Kim Soo Hyun tham dự. Park Seo Joon cũng có mặt trong bữa tiệc này.

Kim Soo Hyun và Lim Nayoung trông có vẻ tình tứ bên nhau, nhưng thực tế là họ phải ghé sát vào nhau mới nói chuyện được vì xung quanh quá ồn ào.

Hot: Kim Soo Hyun chính thức lên tiếng về ảnh thân mật với nữ idol kém 7 tuổi-1
Hot: Kim Soo Hyun chính thức lên tiếng về ảnh thân mật với nữ idol kém 7 tuổi-2
Kim Soo Hyun phủ nhận tin hẹn hò Lim Nayoung

Hot: Kim Soo Hyun chính thức lên tiếng về ảnh thân mật với nữ idol kém 7 tuổi-3Hot: Kim Soo Hyun chính thức lên tiếng về ảnh thân mật với nữ idol kém 7 tuổi-4
Trước đó cặp đôi được phát hiện cùng nhau dự tiệc rất thân thiết

Đáng chú ý hơn cả trên mạng xã hội, thậm chí nhiều fan còn soi ra nhân vật hẹn hò nữ idol này không phải Kim Soo Hyun mà là 1 nhân vật bất ngờ. Fan bắt được loạt hình ảnh bằng chứng cho thấy Lim Nayoung đang hẹn hò với anh họ của Kim Soo Hyun.

Người đó chính là đạo diễn Lee Sarang. Lee Sarang mặc áo đen, cùng đi đến bữa tiệc với Kim Soo Hyun. Tại đây, anh họ Kim Soo Hyun có cử chỉ nắm tay và ôm lấy Lim Nayoung đầy tình tứ.

Hot: Kim Soo Hyun chính thức lên tiếng về ảnh thân mật với nữ idol kém 7 tuổi-5Hot: Kim Soo Hyun chính thức lên tiếng về ảnh thân mật với nữ idol kém 7 tuổi-6Hot: Kim Soo Hyun chính thức lên tiếng về ảnh thân mật với nữ idol kém 7 tuổi-7
Cư dân mạng soi ra được Lim Nayoung có những cử chỉ thân mật với anh họ của Kim Soo Hyun trong bữa tiệc

Hot: Kim Soo Hyun chính thức lên tiếng về ảnh thân mật với nữ idol kém 7 tuổi-8
Rất có thể Lee Sarang mới là bạn trai thực sự của cô nàng

Kim Soo Hyun hiện đang được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình với bạn diễn trong Queen Of Tears - Kim Ji Won. Cặp đôi có "phản ứng hóa học" ăn ý trên màn ảnh cũng như lộ những "hint" đáng ngờ ngoài đời.

Cư dân mạng soi được vệ sĩ và quản lý của Kim Soo Hyun có mặt đưa đón Kim Ji Won. Đến nay, đây vẫn được xem là bằng chứng hẹn hò mang tính quyết định của 2 ngôi sao.

Hot: Kim Soo Hyun chính thức lên tiếng về ảnh thân mật với nữ idol kém 7 tuổi-9
Kim Soo Hyun - Kim Ji Won đang là cặp đôi được yêu thích

Trong khi đó, Lim Nayoung sinh năm 1995. Cô tham gia chương trình Produce 101 năm 2016, gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, khả năng trình diễn xuất sắc và giành suất ra mắt với I.O.I. Tại đây, nữ idol đảm nhận vai trò trưởng nhóm. Sau khi I.O.I tan rã, Lim Nayoung trở về công ty chủ quản Pledis Entertainment và ra mắt cùng Pristin. Tuy nhiên, Pristin bị công ty cho tan rã chỉ sau 2 năm.

Hiện tại, Nayoung theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô từng vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Choi Woong nhưng đã nhanh chóng phủ nhận.

Hot: Kim Soo Hyun chính thức lên tiếng về ảnh thân mật với nữ idol kém 7 tuổi-10Hot: Kim Soo Hyun chính thức lên tiếng về ảnh thân mật với nữ idol kém 7 tuổi-11
Lim Nayoung từng tỏa sáng với vai trò thần tượng và giờ đây đã trở thành diễn viên.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hot-kim-soo-hyun-chinh-thuc-len-tieng-ve-anh-than-mat-voi-nu-idol-kem-7-tuoi-a433094.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3_opn4Qt5_zcDR2xgv53WRSCqzeZXNpBWXBNz3E6WOV0OMvB_QZR__rSM_aem_AUDXHhqCjEcxbaSD5uSMwB--FPd5siKdmUVUDqpK_Y39hw__qsiznERTEj9GeRwwPdNkVDCUMNUf_IMPv76mBz68

Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất