Hot K-Pop 15/8: Nhân viên tạp vụ I-LAND nhiễm COVID-19, Mnet hủy toàn bộ lịch trình

Cùng 2Sao.vn cập nhật những tin tức mới nhất trong ngày về show âm nhạc I-LAND đang đình đám và các Idols hạng A giới giải trí.

Một nhân viên tạp vụ I-LAND bị nhiễm COVID-19, Mnet hủy bỏ toàn bộ lịch trình

Hot K-Pop 15/8: Nhân viên tạp vụ I-LAND nhiễm COVID-19, Mnet hủy toàn bộ lịch trình-1

Theo thông tin từ Dispatch, một nhân viên vệ sinh đã tới căn cứ địa I-LAND để dọn dẹp vào ngày 12/8. Người này khi đến có đeo khẩu trang và không có ai xuất hiện tại địa điểm lúc đó. Tuy nhiên để phục vụ công tác kiểm tra và đảm bảo an toàn, Mnet quyết định hủy toàn bộ lịch ghi hình và phát sóng I-LAND.

Tất cả các thí sinh top 12 gần đây và toàn bộ nhân viên đều được lấy mẫu xét nghiệm và thực hiên nghiêm ngặt việc tự cách ly. Đội ngũ sản xuất hiện nay vẫn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm.

Jimin BTS chiếm vị trí No.1 trên BXH danh tiếng Idols nam tháng 8

Hot K-Pop 15/8: Nhân viên tạp vụ I-LAND nhiễm COVID-19, Mnet hủy toàn bộ lịch trình-2

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố BXH giá trị thương hiệu tháng 8 dành cho các nam Idols. Thứ hạng được đánh giá qua các tiêu chí tần suất tham gia, mức độ phủ sóng truyền thông, khả năng tương tác và chỉ số nhận diện cộng đồng tính từ ngày 14/7 đến 14/8.

Thông qua những tiêu chí này, Jimin xuất sắc trở thành nam Idol dành vị trí No.1 với tổng điểm 6,476,311. Những cụm từ nổi bật trong các từ khóa liên quan bao gồm Filter, PromiseRun BTS.

Những thuật ngữ liên quan được tìm kiếm nhiều nhất là “được nhận giải”, “từ thiện”, “phát hành”. Bên cạnh đó Jimin cũng đem về 80,13% tỉ lệ phản ứng tích cực từ khán giả.

Eunkwang BTOB trở thành một thành viên trong hội đồng quản trị của Cube Entertainment

Hot K-Pop 15/8: Nhân viên tạp vụ I-LAND nhiễm COVID-19, Mnet hủy toàn bộ lịch trình-3

Mới đây, Cube Entertainment đã công bố danh sách các thành viên trong hội đồng quản trị. Họ có tất cả 5 thành viên bao gồm tổng giám đốc điều hành, trong đó cái tên gây chú ý nhất chính là Eunkwang nhóm BTOB.

Eunkwang gia nhập Cube năm 2010 và debut cùng BTOB vào năm 2012. Sau 10 năm gắn bó với công ty, Eunkwang đã có một vi trí trong hội đồng quản trị và là nghệ sĩ đầu tiên tại Cube đạt được vị trí này.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-kpop-158-nhan-vien-tap-vu-iland-nhiem-covid19-n-232454.html

I-LAND Jimin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao