Hot K-Pop 9/8/2020: BLACKPINK thiết lập kỷ lục mới, Kwon Mina tự tử lần nữa

Tin tức hot nhất hôm nay đồn vào 4 cô nàng BLACKPINK và drama cực gắt giữa FNC - Kwon Mina.

How You Like That - BLACKPINK chạm mốc 400 triệu views

Hot K-Pop 9/8/2020: BLACKPINK thiết lập kỷ lục mới, Kwon Mina tự tử lần nữa-1

Vào 10:50 p.m ngày 8/8 theo giờ Hàn Quốc, MV How You Like That của nhóm BLACKPINK đã vượt mốc 400 triệu lượt xem trên Youtube. Được phát hành vào ngày 26/6, BLACKPINK chỉ mất 43 ngày để làm được điều này và tự phá kỷ lục của chính mình. Trước đó, BLACKPINK đã thiết lập thành tích nhóm nhạc có MV đạt 400 triệu view nhanh nhất với Kill This Love sau 63 ngày phát hành.

Hot K-Pop 9/8/2020: BLACKPINK thiết lập kỷ lục mới, Kwon Mina tự tử lần nữa-2

How You Like That cũng là MV thứ 7 của BLACKPINK đạt 400 triệu view sau Whistle, Playing With Fire, Kill This Love, DDU-DU DDU-DU, BOOMBAYAHAs If It's Your Last.

BLACKPINK chiếm ngôi vương bảng xếp hạng danh tiếng Girl Groups tháng 8

Hot K-Pop 9/8/2020: BLACKPINK thiết lập kỷ lục mới, Kwon Mina tự tử lần nữa-3

Viện Nghiên Cứu Kinh Doanh Hàn Quốc mới đây đã đưa bảng xếp hạng danh tiếng tháng 8 cho các Girl Groups dựa trên tần suất tham gia hoạt động, phạm vi phủ sóng truyền thông, khả năng tương tác và chỉ số cộng đồng.

Theo dữ liệu thu thập từ 8/7 đến 8/8, BLACKPINK chiếm lĩnh ngôi đầu bảng với chỉ số danh tiếng là 9,922,928 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm YouTube, Lễ kỷ niệm 4 năm, How You Like That.

Mina tiếp tục tự tử bóc phốt công ty, FNC chính thức lên tiếng

Hot K-Pop 9/8/2020: BLACKPINK thiết lập kỷ lục mới, Kwon Mina tự tử lần nữa-4

Đêm 8/8, Mina được đưa đi cấp cứu ngay trong đêm sau bài đăng hình ảnh cổ tay bê bết máu cùng với đó là những lời mắng nhiếc công ty FNC và đồng đội cũ. Công ty chủ quản mới Woori Actors ngay sau đó đã lên tiếng trấn an fan về tình trạng ổn định hơn của Mina.

Chiều ngày 9/8, FNC chính thức lên tiếng sau hàng loạt phốt nặng, gửi lời xin lỗi đến các fan về những ồn ào gần đây nhưng cũng âm thầm phủ nhận mọi cáo buộc từ Mina.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-kpop-982020-blackpink-thiet-lap-ky-luc-moi-kwon-mina-tiep-tuc-tu-tu-n-231798.html

BlackPink Mina

Tin tức mới nhất