Hot lại clip Thảo Nhi Lê nức nở nói về Miss Universe 2023

Nhiều khán giả vẫn đang chờ đợi phép màu xảy ra với Thảo Nhi Lê, giữa nguy cơ không thể đến với Miss Universe 2023.

Vừa qua, bản quyền cử đại diện Việt Nam đi thi Miss Universe đã chính thức đổi chủ, gây xôn xao giới mộ điệu sắc đẹp.

Theo đó, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo không còn nắm giữ bản quyền này từ năm 2023. Được biết, bản quyền đã rơi vào tay một đơn vị khác khá đình đám.

Điều đó đồng nghĩa tấm vé thi Miss Universe 2023 tạm thời không còn nằm trong tay Thảo Nhi Lê - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hot lại clip Thảo Nhi Lê nức nở nói về Miss Universe 2023-1
Thảo Nhi Lê nguy cơ không thể đến Miss Universe 2023 do bản quyền đổi chủ.

Giữa thời điểm nhận được nhiều sự quan tâm, Thảo Nhi Lê chưa trực tiếp lên tiếng về sự việc.

Cô chỉ chia sẻ ẩn ý trên mạng xã hội: "Cảm ơn mọi người đã luôn bên cạnh Nhi. Cho dù chuyện gì xảy ra, hy vọng các bạn luôn ủng hộ Nhi trong hành trình của mình. Yêu các bạn rất nhiều".

Về phía tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, họ cho biết sẽ tạo điều kiện cho Thảo Nhi Lê tham gia những cuộc thi sắc đẹp nếu phù hợp và bản thân người đẹp cũng sẵn sàng.

Hot lại clip Thảo Nhi Lê nức nở nói về Miss Universe 2023-2

Cho tới mới đây, một số diễn đàn mạng chia sẻ lại đoạn clip Thảo Nhi Lê từng nói về việc thi Miss Universe 2023. Theo đó, clip được người đẹp quay ngay sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Bày tỏ sự xúc động và biết ơn vì được ủng hộ trong hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp cũng hứa sẽ cố gắng hết mình khi đại diện Việt Nam ra đấu trường quốc tế.

"Nhi rất trân trọng tình yêu mọi người trao cho. Vậy thì Nhi sẽ cố gắng nhất có thể để đại diện Việt Nam vào năm sau, và làm cho Việt Nam tỏa sáng. Nhi sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình", cô chia sẻ khi ấy.

Hot lại clip Thảo Nhi Lê nức nở nói về Miss Universe 2023-3


Clip: Thảo Nhi Lê nói về việc thi Miss Universe 2023.

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994, tại Đức, về Việt Nam sống và làm việc được khoảng 4 năm qua. Cô kinh doanh, làm người mẫu ảnh, là nhân vật có sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội.

Tên tuổi Thảo Nhi Lê thêm phổ biến khi ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đoạt giải Á hậu 1. Mặc dù chỉ cao 1m68, song Thảo Nhi Lê sở hữu gương mặt đẹp, đường cong gợi cảm, được đánh giá cao tư duy lẫn khả năng ngoại ngữ.

Ann
Theo Vietnamnet


Thảo Nhi Lê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất