Hot lại lời Lệ Quyên: 'Hồ Ngọc Hà có 50% bản chất đàn ông'

Những lời có cánh Lệ Quyên dành cho Hồ Ngọc Hà 8 năm trước được quan tâm trở lại.

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên được biết đến là đôi bạn rất thân của showbiz Việt, song đã "nghỉ chơi" vài năm qua mà không rõ lý do.

Gần đây, mối quan hệ của 2 nữ ca sĩ tiếp tục nhận được sự quan tâm khi cùng góp mặt trong một sự kiện, còn ngồi chung bàn tiệc.

Đáng chú ý, khi Lệ Quyên được MC giới thiệu và đứng lên, Hồ Ngọc Hà không ngó nhìn dù chỉ một giây, gương mặt điềm tĩnh hướng về sân khấu.

Điều này được cho là đối lập với biểu cảm của nữ ca sĩ khi Hương Giang được xướng tên và đứng lên. Hương Giang cũng ngồi trong bàn tiệc này, được Hồ Ngọc Hà mỉm cười, nhìn trìu mến.

Hot lại lời Lệ Quyên: Hồ Ngọc Hà có 50% bản chất đàn ông-1
Được biết trong suốt sự kiện, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà hầu như không có tương tác nào.


Clip: Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên chung bàn tiệc.

Cũng từ sự kiện này, mối quan hệ của Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà liên tục được các diễn đàn mạng "đào" lại.

Mới đây nhất, cư dân mạng chú ý đến một bài đăng trên Fanpage chính thức của Hồ Ngọc Hà vào ngày 17/11/2014. Bài đăng chia sẻ cảm nhận của hàng loạt sao Việt về Hồ Ngọc Hà sau hành trình 10 năm theo đuổi nghệ thuật.

Trong bài đăng có hình ảnh thân thiết của Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà, cùng với đó là tiêu đề "Hà Hồ có 50% bản chất đàn ông", là lời cảm nhận của giọng ca phòng trà.

Hot lại lời Lệ Quyên: Hồ Ngọc Hà có 50% bản chất đàn ông-2
Hình ảnh trên Facebook Hồ Ngọc Hà năm 2014 được dân mạng quan tâm trở lại, bên dưới ngập tràn bình luận.

Chia sẻ của Lệ Quyên cụ thể như sau: "Tôi và Hà giống nhau ở một điểm, đó là đằng sau vẻ nữ tính thì có đến 50% là bản chất đàn ông. Cô ấy luôn là người nhường nhịn, giao tiếp nhẹ nhàng. Đó chính là điều làm cho hai người phụ nữ cùng làm về nghệ thuật có thể chơi thân với nhau đến tận bây giờ.

Hà là người quá thông minh và có khả năng nắm bắt cơ hội của mình và biết bản thân mạnh hay yếu ở đâu. Ở Hà hội đủ những yếu tố và sự thuận lợi. Hà có nhiều đam mê hơn người khác. Và đương nhiên đó chính là yếu tố giúp Hà thành công trên con đường mình đã chọn.

Cô ấy hơn những người tay ngang là được đào tạo chuyên môn và nền tảng về âm nhạc, cho nên cách xác định lối đi và cách thể hiện trong âm nhạc rất sâu sắc và giàu cảm xúc".

Từng dành cho nhau những lời có cánh, việc cặp sao "nghỉ chơi" sau này khiến nhiều người hâm mộ cả hai không khỏi tiếc nuối. 

Khi xuất hiện ở cùng sự kiện, Hà Hồ - Lệ Quyên thường ngó lơ, tránh việc phải chạm mặt nhau.

Hot lại lời Lệ Quyên: Hồ Ngọc Hà có 50% bản chất đàn ông-3

Lệ Quyên từng chia sẻ trong một sự kiện đầu năm 2018, khi được hỏi về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà: "Bạn bè đối với tôi là tài sản quý giá cực kỳ, thêm một người bạn là thêm một tài sản và mình càng nhiều bạn tốt thì mình càng 'giàu' hơn.

Khi mà có một sự thay đổi nào đó thì chắc chắn phải có lí do. Ví dụ ở thời điểm này mình cần điều này nhưng có thể ở thời điểm khác mình cần điều khác, và bạn bè cũng thế. Có những lúc mình cần những thời gian giãn ra để chiêm nghiệm lại xem thực sự chúng ta có cần nhau không và chúng ta có phải là bạn của nhau một cách thực sự hay không.

Tôi tôn trọng những cảm xúc tự nhiên, không miễn cưỡng với cảm xúc của mình, bởi vì bạn đối với tôi là điều rất cao quý".

"Tôi cũng hy vọng một ngày nào đó, một cơ duyên nào đó, vết thương nào cũng sẽ được hàn gắn lại. Chẳng qua là ở một giai đoạn, khoảnh khắc nào đó, bản thân tôi muốn có một khoảng lặng để xem xét lại các mối quan hệ xung quanh mình. Tôi đang ở giai đoạn đó, chỉ đơn giản thế thôi", cô nói thêm.

Nhưng sau này, cả Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều không nói thêm gì về đối phương.

QA
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-lai-loi-le-quyen-ho-ngoc-ha-co-50-phan-tram-ban-chat-dan-ong-n-322484.html

Lệ Quyên Showbiz Việt Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất