Hot lại lúc này là chiếc quần lộ 1/3 bàn toạ và cú 'sàm sỡ' rất hư của 1 cô ca sĩ nổi tiếng

Có lẽ chiếc quần "hư hỗn" của cô chưa đủ khiến người ta rần rần hay sao mà "bonus" thêm hành động gì mà lạ ghê!

Trên 1 diễn đàn của các fan US - UK, netizen đang chia sẻ mạnh tay 1 màn "vồ chảo" đã từng khiến MXH bàn tán rôm rả hồi năm 2014.

Xuất hiện trong show diễn ngoài trời với mái đầu búi "chôm chôm", Rita Ora chiếm sóng và khiến người ta quên đi phần trình diễn bởi mẫu bodysuit không thể "trêu tức" hơn.

Nhìn từ mọi phía, mẫu bodysuit bó chặt vào cơ thể tới nỗi trông như sắp bục chỉ, phô gần hết vòng 3 và khiến khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng gần hết bàn toạ của Rita Ora.

Nhưng gây sốc nhất là màn "vồ chảo" của cô ca sĩ. Ngay khi 1 nam vũ công tiến tới, Rita Ora đã mặc kệ "bàn tay hư" của mình tung hoành, tiến tới mà túm lấy vòng 3 chàng vũ công. Cũng may anh trai mặc quần với chất liệu chắc chắn chứ nếu không cũng dễ gặp sự cố với phút bốc đồng của Rita Ora.

Hành động của Rita Ora ngay lập tức khiến người ta nhớ tới Miley Cyrus với mái tóc búi củ tỏi và những màn "vồ chảo" bạo tay của mình.

Về phần Rita Ora, cô cũng có đầy những khoảnh khắc diện đồ sexy thả phanh, "hớ hênh" giữa ban ngày vì áo váy tiết kiệm vải. Thế nên dân tình nhìn Rita mà nghĩ tới Miley thì cũng không có gì lạ lắm!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-lai-luc-nay-la-chiec-quan-lo-1-3-ban-toa-va-cu-sam-so-rat-hu-cua-1-co-ca-si-noi-tieng-162212907221318544.htm

Rita Ora Sao hollywood

Tin tức mới nhất