Hot: Lee Seung Gi và con gái 'Mama Chuê' chuẩn bị chào đón con đầu lòng

Công ty quản lý của vợ Lee Seung Gi cũng vừa lên tiếng về thông tin nữ diễn viên đang mang thai.

Sáng 1/11, các trang báo lớn tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Lee Da In đã mang thai con đầu lòng. Và 2 nghệ sĩ sẽ lên chức bố mẹ trong năm 2024. Đáng nói, mỹ nhân họ Lee đón nhận tin vui khi cô đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim My Dearest. Được biết, tác phẩm này được sản xuất theo phương thức "cuốn chiếu", vừa ghi hình vừa phát sóng.

Ngay trong sáng 1/11, đại diện Lee Da In đã lên tiếng xác nhận thông tin cô đang mang thai con đầu lòng. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ để lại lời chúc mừng khi nghe tin vui của cặp đôi nghệ sĩ Kbiz.

Hot: Lee Seung Gi và con gái Mama Chuê chuẩn bị chào đón con đầu lòng-1
Phía Lee Da In xác nhận thông tin cô mang thai con đầu lòng cho Lee Seung Gi

Lee Seung Gi - Lee Da In bắt đầu hẹn hò từ năm 2020, nhưng khoảng một năm sau đó, truyền thông xứ kim chi mới "khui" được chuyện tình cảm của cặp đôi. Theo News1, họ dần nảy sinh tình cảm từ sở thích chung là chơi golf. Tới tháng 4 năm nay, 2 nghệ sĩ chính thức về chung một nhà sau hôn lễ làm tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Nói về bà xã, nam tài tử Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng đã dành nhiều lời khen "có cánh": "Lee Da In là người có trái tim ấm áp. Cô ấy là người tôi muốn ở bên mãi mãi".

Hot: Lee Seung Gi và con gái Mama Chuê chuẩn bị chào đón con đầu lòng-2
2 nghệ sĩ tổ chức hôn lễ vào hôm 7/4 năm nay tại khách sạn Grand Intercontinental Seoul Parnas

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hot-lee-seung-gi-va-con-gai-mama-chue-chuan-bi-chao-don-con-dau-long-20231101100945746.htm

Lee Da In Lee Seung Gi Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao